THỜI TRANG » Thời trang +

Ngập tràn sắc màu từ tuần lễ thời trang Haute Couture Thu 2011

Thứ tư, 13/07/2011 09:18

Mời bạn cập nhật những sắc màu từ tuần lễ thời trang cao cấp vừa diễn ra tại kinh đô thời trang Paris.

Tuần lễ thời trang Haute Couture Thu 2011 vừa kết thúc cuối tuần qua tại Paris, Pháp đã để lại trong lòng người hâm mộ thời trang không ít những hình ảnh đẹp từ những BST Haute Couture cực đỉnh của những nhãn hiệu nổi tiếng như Christian Dior, Chanel, Armani Privé, Givenchy, Valentino, Elie Saab… Ngoài ra chúng ta còn được chiêm ngưỡng street-style phong phú của các gương mặt đình đám trong làng thời trang. 

Anna Dello Russo

Từ những bộ trang phục ngập tràn sắc màu cho đến các phụ kiện nổi bật đầy ấn tượng đều khoe sắc tại Paris.

 

 
Bây giờ hãy cùng điểm qua những nhãn hiệu và thiết kế tiêu biểu nhất trong tuần lễ thời trang Haute Couture Thu 2011 vừa diễn ra nhé!

Christian Dior

Trong đêm khai mạc tuần lễ thời trang, Christian Dior đã trình làng BST Haute Couture đầu tiên trong vòng 15 năm thiếu vắng sự góp mặt của NTK John Galliano.

BST được thiết kế bởi Bill Gaytten cùng sự giúp sức của người trợ lý của ông, bà Susana Venega và được lấy cảm hứng từ các thiết kế của NTK trước đây của Dior, ông Marc Bohan.

Bill Gaytten và Susana Venega

Những thiết kế với sự hòa trộn nhiều sắc màu và họa tiết lạ mắt cũng như những khối trụ hình học trên tóc của các người mẫu trình làng trong đêm khai mạc đã nhận được những phản hồi trái chiều từ những người hâm mộ thời trang.

Chanel

Chanel mở màn show diễn của mình ấn tượng với những đôi giày phát sáng trên đôi chân các siêu mẫu.

BST Haute Fall 2011 của Chanel mang đậm phong cách cổ điển với các thiết kế mang hơi thở mùa thu: áo khoác và boots cao cổ cùng những gam màu trầm đậm chất lịch lãm.

PLXH