THỜI TRANG » Thời trang +

Ngập tràn sắc màu từ tuần lễ thời trang Haute Couture Thu 2011 (p2)

Thứ tư, 13/07/2011 09:40

Mời bạn cùng tiếp tục cập nhật những hình ảnh thời trang mới nhất từ tuần lễ thời trang danh tiếng Paris Haute Couture Thu 2011.

Elie Saab

Thời trang cao cấp của Elie Saab luôn toát lên vẻ mềm mại và hết sức nữ tính và BST Haute Couture Fall 2011 của ông không phải là một ngoại lệ.

Trung thành với những gam màu trang nhã như nude, xám và vàng đồng, những chiếc váy dạ hội của Sabb trong mùa thu năm nay còn được tô điểm bởi những viên pha lê Swarovski cùng họa tiết kim sa lóng lánh.

Valentino

NTK Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli của Valentino đã đem tới tuần lễ thời trang Paris những thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Azzedine Alaïa

Sự tận tụy hiếm có của Azzedine Alaïa với thời trang đã đem lại thành công cho sự trở lại của ông sau 8 năm vắng bóng.

Những thiết kế đơn giản và cá tính của ông trong show diễn đã đem lại sự mãn nguyện cho các tín đồ thời trang và đặc biệt là những vị khách quý ở hàng ghế đầu như Donatella Versace, Sofia Coppola và Kanye West.

 

GiambattistaValli

Sự pha trộn giữa phong cách thời trang cổ điển và ngẫu hứng layering cùng 3 gam màu chủ đạo trắng, đen và cam chính là cảm hứng xuyên suốt BST Haute Couture của Giambattista.

Bouchra Jarrar

Mỗi khi nhắc tới tuần lễ thời trang cao cấp người ta liên tưởng ngay tới những chiếc đầm dạ hội và những thiết kế cầu kỳ nhưng Bouchra Jarrar đã mạnh dạn xóa bỏ suy nghĩ chung đó và đem lại cho người hâm mộ thời trang những thiết kế hết sức mềm mại, trang nhã không cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Alexis Mabille

Mỗi một thiết kế đem tới một sự sáng tạo trong cảm hứng thời trang, BST Haute Couture Fall 2011 của Alexis Mabille như đưa ta lạc vào một bữa tiệc linh đình của các vị thần.

PLXH