THỜI TRANG » Thời trang +

Ngập tràn ưu đãi - Góp mãi yêu thương cùng Isabella

Thứ năm, 10/07/2014 09:53

Isabella - thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho bé mang phong cách Anh quốc có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ mua sắm thu hút dành cho các bậc phụ huynh.

Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các bé, Isabella là tâm huyết của nhiều nhà thiết kế và kinh doanh - những người luôn mong muốn tạo ra những món quà thời trang đẹp nhất cho các bé yêu. Đến với Isabella đâu đó bạn luôn cảm nhận phảng phất hình ảnh của sự lịch lãm mà sang trọng, cá tính và đầy tự tin đối với bé yêu của bạn.

Thời trang Isabella luôn đề cao tính độc lập và tính sáng tạo của bé. Các dòng thời trang và phụ kiện tại Isabella luôn theo xu hướng mới nhất của dòng thời trang thế giới. Những mẫu thiết kế của hãng mang sự hồn nhiên, trong sáng đã thật sự biến các bé thành những thiên thần nhỏ của bố mẹ.

 

Những bộ trang phục điệu đà nhưng đầy cá tính mang âm hưởng của thế giới đương đại.

Bé trai khỏe khoắn và tinh nghịch với thời trang Isabella

Để có được những sản phẩm thời trang tuyệt hảo dành cho các bé yêu, những nhà thiết kế, những người thợ thủ công đã dày công nghiên cứu từng chi tiết. Từ chi tiết nhỏ nhất là những chiếc khuy áo, đến những chất liệu thiên nhiên như cotton, len, vải cao cấp... có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mềm mại, bảo vệ sức khỏe cho bé và hoàn toàn nhẹ nhàng với làn da mỏng manh của trẻ.

Chất liệu mềm mại dành cho bé trong mùa hè 

Hơn nữa, đến với Isabella, bé sẽ thật sự cảm thấy thoải mái và thích thú. Với Showroom được thiết kế thu hút, tinh tế và hồn nhiên, Isabella hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm lí tưởng dành cho bé.

ISABELLA : B1-R4-48 TTTM ROYAL CITY

ISABELLA: Tháp C L4- 412 TTTM Vincom Bà Triệu

Không gian cổ tích trong từng gian hàng của Isabella

Đến với Isabella, bạn và bé yêu của mình như bước vào một thế giới thời trang hoàn toàn khác biệt.

Từ ngày 14/07 đến ngày 21.07 tại sảnh trục chính của TTTM Royal City Tầng B1 sẽ  diễn ra show thời trang của Isabella nhằm giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2014 với nhiều mẫu mã cá tính và phong cách dành cho bé yêu. Cũng tại show trình diễn này, công ty Thời trang Isabella quyết định phát hành 1000 voucher dành tặng cho các bé đến thăm quan và mua sắm tại 2 địa chỉ:

- B1-R4-48 TTTM Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- L4-412 Tháp C TTTM Vincom - 194 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bên cạnh giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, luôn luôn cập nhật những trào lưu và xu hướng thời trang trẻ em thịnh hành nhất - Isabella còn làm hài lòng bất cứ tín đồ yêu thời trang khó tính nào bằng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và liên tiếp.

NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI - GÓP MÃI YÊU THƯƠNG

Những ông bố, bà mẹ yêu Thời trang hãy tìm đến thương hiệu Thời Trang Isabella để sở hữu ngay cho bé những sản phẩm chất lượng, với Cơ hội mua sắm giảm giá lên đến 30% trong ngày HAPPY DAY (1 ngày duy nhất trong tuần) ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM dành cho khách hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang ISABELLA Việt Nam.

- Giảm ngay 5% cho hóa đơn mua hàng >=500k

- Giảm ngay 7% cho hóa đơn mua hàng >=1000k

- Giảm ngay 10% cho hóa đơn mua hàng>= 1500k

Thời gian áp dụng chương trình từ 02/07/2014 đến 31/07/2014.

Địa chỉ áp dụng:

- B1-R4-48 TTTM Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội : Happy day vào thứ 4 hàng tuần

- L4-412 Tháp C TTTM Vincom - 194 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội: Happy day áp dụng vào thứ 5 hàng tuần.

Thông tin chi tiết xem tại  - Facebook : https://www.facebook.com/isabellavietnam

Website: htttp://isabellavietnam.com

Theo Isabella