THỜI TRANG » Thời trang +

Ngất ngây với vẻ quyến rũ của Thanh Hằng

Thứ năm, 08/09/2011 09:51

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu một gương mặt khả ái với đôi chân dài miên man vào bậc nhất của làng người mẫu Việt Nam. Mới đây nhất cô đã thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp phô diễn những đường cong hoàn mỹ của cơ thể.

Bộ ảnh thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, cùng những sáng tạo của stylist Justin Mao và make-up Dũng Phan. Người đẹp không ngần ngại “thả rông” vòng một quyến rũ để thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo của một siêu mẫu. Những trang phục mang sắc màu nổi bật như đỏ, xanh và đen sang trọng được Thanh Hằng sử dụng nhằm tôn vinh vẻ quyến rũ, hợp thời. Với mái tóc xoăn lọn to bồng bềnh, cách make-up màu mắt nude và điểm nhấn là môi đỏ nổi bật, Thanh Hằng đã cuốn hút người đối diện bằng một ánh mắt biết nói.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Bộ jumpsuit màu đen sang trọng với phần cổ áo khoét sâu táo bạo khoe trọn vòng một căng tròn và đôi chân dài miên man của Thanh Hằng

Váy màu đỏ nổi bật thể hiện vẻ thanh lịch, quyến rũ của người đẹp. Trang phục và cách make-up rất "ton-sur ton" khiến Thanh Hằng thật nổi bật.

Thanh Hằng thật kiều diễm trong thiết kế đầm dạ hội màu xanh với phần lưng trần gợi cảm

Chân dài, vai thon – Cô khiến mọi ánh nhìn không thể rời mắt

Minh Phương (Nguồn ảnh: Phunutoday)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới