THỜI TRANG » Thời trang +

Ngẫu hứng với áo pull mùa hè

Thứ ba, 19/04/2011 11:13

Cùng thể hiện cá tính với những chiếc áo pull với họa tiết vô cùng ngẫu hứng các bạn nhé!!

Áo pull luôn là trang phục gắn liền với thời trang của teengirl trong những ngày hè nóng bức cùng với thiết kế thoáng mát năng động và chất liệu cotton hút mồ hôi.  

 

Mùa hè năm nay, teengirl phá cách hãy thoải mái thể hiện phong cách và cá tính của mình với những chiếc áo pull được thiết kế với những mảng màu và họa tiết ngẫu hứng. Những chiếc áo pull ngẫu hứng này đa phần được thiết kế với phần thân áo một màu kết hợp cùng các mảng họa tiết ở nửa trên thân áo, tay áo, túi ngực hay lưng áo. Ngoài ra, những chiếc áo pull với họa tiết zic-zac sặc sỡ cũng là một lựa chọn mới lạ cho áo pull hè năm nay.

 

Những chiếc áo pull kiểu này thường có thiết kế dạng freesize tạo cảm giác thoải mái cho người mặc đồng thời cũng đem lại cực nhiều cách mix đồ đa-zi-năng.

Dễ dàng và thông dụng nhất là bạn có thể trở thành một cô nàng tinh nghịch khi diện một chiếc áo pull họa tiết ngẫu hứng cùng short jeans hay jeans skinny và sneakers đế bệt.

 

Hoặc có thể trải nghiệm xì tai nữ tính hơn một chút với những chiếc áo pull đóng thùng cùng chân váy hay diện áo pull dạng váy cùng legging mỏng và tóc buộc cao.

VCTV