THỜI TRANG » Thời trang +

Ngày lạnh, áp dụng ngay những công thức mix đồ sau đây chị em sẽ 'auto' xinh đẹp và sành điệu

Thứ năm, 28/11/2019 07:03

Chị em hãy ghim ngay những set đồ sành điệu và thời thượng sau đây để đỏm dáng ngày lạnh nhé.

Mùa đông năm nay, áo khoác dáng dài vẫn là item làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang cũng như đường phố. Với áo khoác dáng dài, bạn có thể phối cùng quần skinny, quần dáng suông, váy liền thân, chân váy... sẽ rất sang chảnh và thời thượng.

Thời trang mùa thu luôn sôi động, giúp chị em có nhiều lựa chọn để lên đồ ra phố

Có nhiều kiểu dáng áo cũng như sắc màu cho bạn lựa chọn, có thể mặc gam màu nhã nhặn như nâu, be, ghi xám hay gam đáng yêu như hồng, đỏ... Với style nào bạn cũng đều có thể mặc trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, dự tiệc, hẹn hò hoặc đi làm

Với áo dáng dài, những cô nàng cao ráo, thanh thoát có thể tự tin mix cùng bất cứ đôi giày nào yêu thích. Tuy nhiên, nàng thấp bé nên tạo dáng với giày cao gót để ăn gian chiều cao nhé. Ngoài ra, chọn thêm mũ và túi đeo vai cũng là cách tô điểm, nhấn nhá cho tổng thể set đồ.

Với cô nàng 1m50 thì có thể chọn áo dáng lửng kiểu cách. Trong khi nàng gầy thì nên làm bạn với set đồ chất liệu len để tạo cái nhìn đầy đặn hơn về thân hình.

Có nhiều cách để xúng xính ra đường dù là cả cây len màu xanh, quần tây + áo len hay chân váy + áo len cao cổ... đều xây dựng vẻ ngoài thanh lịch, hấp dẫn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới