THỜI TRANG » Thời trang +

Ngây ngất với những BST váy cưới Thu đông 2012 - 2013

Thứ sáu, 05/10/2012 17:02

(Ngoisao.vn) - Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng có thể cập nhật được xu hướng thời trang cưới đang thịnh hành và có những sự lựa chọn trang phục cho mình trong ngày trọng đại nhất.

Đam Mê Hội Tụ fashion show được xem là 1 trong những show diễn lớn và được trông đợi nhất trong năm bên cạnh tuần lễ thời trang cưới Việt Nam. Đây sẽ là show diễn thời trang chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho mùa cưới được tổ chức theo đúng tiêu chuẩn của một show diễn của quốc tế với runway dài 25m.

Show diễn qui tụ hơn 30 người mẫu nam, nữ hàng đầu hiện nay: Đức Tiến, Lương Công Tuấn, Hà Việt Dũng, Phạm Thành Vũ, Nguyễn Thành An, Ông Minh Đăng, Võ Cảnh, Philip Huỳnh, Thiên Sơn, Hoàng Phi Kha, Thanh Trúc, Cù Ngọc Quý, Vũ Thị Hằng, Mậu Thanh Thuỷ, Khang Nhã Thy, Trương My Ngọc, Hồng Trúc, Lê Pia, Trịnh Thu Thảo, Huyền My, Thy Na, Trà My, Bảo Ngọc, Thuỳ Dương… trình diễn hơn 100 mẫu thiết kế mới nhất cho mùa cưới Thu Đông 2012 – 2013 của những nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam. Những thiết kế này sẽ mang lại cho khách hàng những khuynh hướng mới nhất của thời trang cưới của Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng.

Hơn hết, những thiết kế được các người mẫu trình diễn trên runway sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả bằng sự hỗ trợ của kỹ thuật ánh sáng hiện đại và không mang nặng tính hoành tráng của trình diễn. Những show diễn theo mùa của Đam Mê Hội Tụ tuy là trễ hơn so với sàn diễn của thế giới, nhưng đây được xem là những show diễn sớm nhất tại Việt Nam.

Những thiết kế trong bộ sưu tập thuộc dòng ready-to-wear vẫn trung thành và chú trọng vào phom dáng, những đường cắt đơn giản nhưng tinh tế, tỉ mỉ đem lại cho cô dâu sự thoải mái, trẻ trung và nhẹ nhàng những trang phục vừa vặn cho vóc dáng người của người Châu Á.

Cùng với đó là những nhà thiết kế quen thuộc của Việt Nam là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng: Áo dài Tuấn Hải, Áo cưới Triệu Hằng, Hương Colletion, K.Anh Bridal, Áo cưới Couple.

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như von, gen, phi, sifone… kết hợp với đá phalê, đá 7 màu, kim sa…làm cho sự lấp lánh và tinh khiết tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên khi mặc trên người.

Điểm nhấn trong show diễn sẽ là những bộ sưu tập thời trang cao cấp mang tên Gọi Thu Về, Ngày Mới, Mây Trắng, Tinh Khiết… Đây là những thiết kế sử dụng những chất liệu cao cấp, được chăm chút tỉ mỉ bằng tay đến từng chi tiết, xứng đáng với từng tên gọi .

Trong chương trình Đam Mê Hội Tụ ngoài đơn vị tài trợ chính - Áo cưới Triệu Hằng còn cho ra mắt BST bán đấu giá chiếc áo cưới đẹp nhất 2012 - 2013 để dành tặng cho các em nhỏ trẻ khuyết tật mồ côi mái ấm Đồng Nai.

Đồng tài trợ cùng chương trình những NTK là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng của TPHCM: Hương Collection và K.Anh Bridal.

Mắt Đen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới