THỜI TRANG » Thời trang +

Ngày thu có nắng, 'dắt túi' những công thức lên đồ với áo phông cực hay ho giúp nàng nào cũng xinh

Thứ sáu, 27/09/2019 09:04

Các nàng hãy đừng quên "dắt túi" những công thức phối đồ trẻ trung và năng động với áo phông nhé.

Áo phông là hot item ngày hè nhưng đầu thu chiếc áo đơn giản này vẫn khiến chị em "phải lòng". Dễ mặc, dễ mix lại trẻ trung là ưu điểm của áo phông. Hãy cùng "dắt túi" những công thức phối tuyệt xinh sau đây cho ngày thu trời nắng, hanh khô nhé.

Áo phông sắc màu dáng rộng rất thích hợp khi kết đôi cùng quần dáng lửng, xắn gấu và giày sneakers. Tất cả đều xây dựng cho bạn một phong cách năng động, cá tính và đầy trẻ trung khi ra đường. Style phù hợp mọi dáng người và giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn đồ cho buổi sáng bận rộn.

Áo phông chưa bao giờ hết hot trong tủ đồ của chị em, đặc biệt là ngày thu

Với cô nàng cao ráo nhưng đôi chân cong, vòng kiềng hoặc thô thì nên mặc áo phông kết hợp với quần ống rộng. Phong cách này sẽ giúp bạn tự tin hơn thường ngày đấy. Còn với nàng "nấm lùn", nên lựa chọn quần kẻ sọc dài nhằm tạo cái nhìn ảo về chiều cao.

Nếu muốn khoe dáng thon thả và lăng xê vẻ đẹp giản dị, thanh thoát thì bạn hãy chọn áo phông kết hợp quần bó hoặc quần ống côn nhưng những set đồ này nhé.

Để có được set đồ hoàn chỉnh và phóng khoáng với áo phông, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans dáng kết hợp áo phông và một đôi sneakers khỏe khoắn.

Combo áo phông và quần short denim rất ưa nhìn và phù hợp với cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh. Ngày đi chơi, mua sắm hay hẹn hò mùa thu, bạn hãy làm mới mình với style này nhé.

Yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì hãy "làm thân" với bộ đôi áo phông và quần short vải. Tuy nhiên, chị em nên nhớ, nếu đôi chân thon đẹp hãy khoe ra, còn chân ngắn, thô kệch thì nên hạn chế mặc theo phong cách này.

Đẹp dịu dàng, duyên dáng là cách kết hợp áo phông với chân váy midi có điểm rơi qua đầu gối. Đây cũng là phong cách dành cho cô nàng sở hữu đôi chân chưa hoàn hảo. Có muôn vàn cách mix đồ, chất liệu khác nhau chị em có thể tùy chọn theo sở thích, vóc dáng để sở hữu một phong cách chuẩn thanh lịch mùa thu.

Nếu như váy dài che chân xấu thì ngược lại, váy ngắn mini sẽ dành cho bạn gái sở hữu cặp đùi hoàn hảo. Thu năm nay cũng có nhiều dáng váy như váy ôm hông, váy chữ A, váy xòe... tha hồ sắm sửa. Để khoe vòng eo thon, bạn nên sơ vin hoặc thắt lưng, còn không có thể buông áo cũng rất chất và sành điệu chẳng hề kém fashionista.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới