THỜI TRANG » Thời trang +

Nghệ sỹ trong "Đêm mỹ nhân" có phục trang chưa phù hợp

Thứ sáu, 19/08/2011 15:39

Ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Đêm mỹ nhân là chương trình từ thiện có mục đích tốt nhưng nghệ sĩ và đơn vị tổ chức biểu diễn không ý thức được tiêu chí của chương trình và có phục trang chưa phù hợp.

Do đó, sáng 18/8, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn cho Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Bình yêu cầu làm rõ việc nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trong chương trình từ thiện Đêm mỹ nhân. Quan điểm của Cục là yêu cầu Sở VH-TT&DL Quảng Bình làm rõ và nếu có sai phạm thì phải xử phạt theo quy chế. Đồng thời Cục cũng đề nghị phải xử lý nghiêm khắc nếu phát hiện các hành vi vi phạm các quy định về phục trang của nghệ sĩ khi biểu diễn. Chương trình Đêm mỹ nhân diễn ra tại tỉnh Quảng Bình tối 14/8, đã bị dư luận đã lên tiếng phản ứng gay gắt với nhiều nghệ sĩ ăn mặc quá “thiếu vải” trước đông đảo khán giả.

Trong khi các người mẫu, hoa hậu diện trang phục phù hợp, bám sát kịch bản chương trình thì các nữ ca sĩ lại quá phóng khoáng trong chuyện ăn mặc. Hoàng Thùy Linh vẫn diện váy ngắn cũn cỡn đi kèm vũ đạo gợi cảm. Thủy Tiên khoe đôi chân dài "miên man". Ngay cả "Nữ hoàng khiêu vũ" Thu Minh cũng mặc một bộ trang phục mà theo lời khán giả là "váy không ra váy, quần không ra quần.

Đặc biệt, Minh Hằng chọn bộ trang phục táo bạo với chiếc áo chính bên trong giống áo lót màu đen. Bên ngoài, cô mặc áo liền quần, chất liệu trông giống như ren đen, mỏng và hở xuống tận rốn.

 

Minh Hằng với trang phục phản cảm 

Ca sĩ Yến Trang. Ảnh: VNE

 

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với bộ váy siêu ngắn trong một chương trình từ thiện như Đêm mỹ nhân.

 

Ban đầu Thu Minh xuất hiện với một trang phục được quấn kèm mảnh vải dài và rộng. Tuy nhiên, khi mảnh vải được lột ra, bên trong là bộ trang phục cực ngắn 

Ca sĩ Thuỷ Tiên trong trang phục siêu ngắn bên cạnh vẻ trang nhã của hai MC chương trình Thuý Hằng và Thuý Hạnh. 

VnMedia