THỜI TRANG » Thời trang +

Nghi án VNTM 2012 "đạo" ý tưởng bế mèo của siêu mẫu Minh Triệu?

Thứ tư, 12/09/2012 19:54

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi thử thách đầu tiên dành cho 15 cô gái kết thúc. Khán giả bắt đầu hoài nghi và đặt câu hỏi liệu VNTM có “đạo” ý tưởng của Giải đồng siêu mẫu năm 2008 là Minh Triệu.

Ngay tại tập thứ 4, 15 cô gái xuất sắc của VNTM năm 2012 đã được khoác lên người những thiết kế trắng, tinh khôi của giám đốc thời trang của cuộc thi là NTK Đỗ Mạnh Cường. Và phần thử thách các thí sinh cần phải vượt qua là chụp ảnh cùng chú mèo. Tuy nhiên, để thực sự tạo được ấn tượng trước ống kính cùng với người bạn dễ thương ấy, 15 cô gái cũng gặp không ít khó khăn.

Và cuối cùng người có bức ảnh đẹp nhất và được gọi tên đầu tiên vào Top an toàn là Mai Thị Giang. Người phải ra về khi chưa thể hiện xuất sắc phần thi của mình là thí sinh có chiều cao 1m80 Nguyễn Châm.

Mai Giang người có bức ảnh đẹp nhất chụp với mèo.

Tuy nhiên ngay khi những bức ảnh đẹp của các thí sinh cùng mèo được update đầy đủ trên mạng sau tập phát sóng. Nhiều người đã hoài nghi và lờ mờ phát hiện về ý tưởng chụp ảnh và cho các thí sinh cùng mèo của êkíp cuộc thi năm nay lại trùng hợp với siêu mẫu Minh Triệu.

  

Các thí sinh VNTM cũng ôm và choàng mèo qua cổ.

Trước đó trong 1 chương trình “Thời trang và cuộc sống” diễn ra tại TP.HCM, siêu mẫu Minh Triệu gây bất ngờ cho khán giả khi ra sân khấu cùng một chú mèo trên vai. Cô đã thể hiện những động tác uốn éo, tạo dáng ôm, choàng cổ mèo không khác gì những thí sinh VNTM 2012. Trên sàn diễn thời trang từ trước đến giờ việc ôm mèo ra biểu diễn chỉ có duy nhất Minh Triệu dám và độc quyền về điều này.

VNTM có đang "đạo" ý tưởng của siêu mẫu Minh Triệu.

Liệu đây là sự trùng hợp hay VNTM 2012 lại “mượn” ý tưởng của Minh Triệu để làm thử thách cho các thí sinh. Được biết thì trước khi dính nghi án này VNTM năm 2012 cũng dính nghi án “đạo” hình hiệu chương trình của tìm kiếm người mẫu phiên bản Hàn Quốc ( Korea’s Top Model).

S.T