THỜI TRANG » Thời trang +

Ngoài váy vào mùa hè, mặc 3 chiếc quần này sẽ hợp mốt hơn, trông bạn sẽ gầy và cao hơn

Thứ hai, 11/07/2022 15:42

Vào mùa hè, chúng ta phải đối mặt với thời tiết nắng nóng hàng ngày, và phong cách ăn mặc lịch sự trước khi ra ngoài sẽ sớm bị cái nóng vượt qua, vì vậy trong mùa này, nhiều người sẽ theo đuổi những trang phục thoải mái và giản dị.

Ngoài váy vào mùa hè, nhiều bạn gái còn thích mặc quần tây, so với váy thì quần tây mặc thoải mái và tiện lợi hơn, không lo nguy cơ hết mốt, phong cách khác nhau theo sở thích của riêng bạn. Để mình chia sẻ cho các bạn 3 kiểu quần phù hợp cho mùa hè vừa thời trang lại không bị lỗi mốt, cùng tham khảo xem có thích không nhé.

Quần short Bermuda

Shorts bermuda là món đồ rất được ưa chuộng trong hai năm trở lại đây, còn được gọi là quần bố vì dáng suông rộng hơn, mang phong cách trưởng thành và nam tính hơn, giống như những chiếc quần đùi mà bố thường mặc. Kiểu quần này cực kỳ tôn dáng, dù là cô nàng đùi dày, hông rộng hay mông to đều có thể dễ dàng kiểm soát, che đi phần da thịt và giúp tạo dáng người gầy.

Khi chọn quần short Bermuda, bạn cần chú ý 3 khía cạnh sau để tránh mắc phải sai lầm.

1. Kiểm soát độ dài

Vì là quần short nên độ dài của quần không được quá dài, cố gắng kiểm soát nó trên đầu gối, nếu quần dài quá sẽ không thân thiện với những người thấp bé, và đôi chân sẽ trông rất ngắn.

2. Chọn phiên bản phù hợp

Phiên bản quần đùi Bermuda tương đối cứng nên có thể gây hiệu ứng lộ đôi chân gầy, tuy nhiên bạn nên chú ý tránh kiểu dáng bản A rộng càng tốt, sẽ dễ khiến phần thân dưới trông sồ sề, vốn không có lợi cho việc tôn dáng cho đôi chân, nên chọn loại chữ A nhỏ. Dáng vừa phải, nhìn tổng thể gọn gàng và sành điệu hơn.

3. Lộ vòng eo

Vì phiên bản quần short Bermuda tương đối rộng rãi nên dù phối với áo phông hay áo sơ mi, bạn cũng không nên để lộ các góc quần sẽ khiến bạn trông mập hơn, bạn có thể khoe vòng eo bằng cách vén các góc của quần quần áo để tỷ lệ tổng thể được phối hợp hơn tạo hiệu ứng rất tốt.

Áo sơ mi ngắn tay + quần short Bermuda

Áo sơ mi ngắn tay + quần short Bermuda là một sự kết hợp hoàn hảo.

Quần tây màu trắng

Quần tây nhỏ màu trắng là item rất phổ biến trong mùa hè, tuy nhiên màu trắng quá sáng và yêu cầu về màu da tương đối cao, quần tây đơn giản, sạch sẽ, tôn dáng, bạn có thể dễ dàng mặc đẹp!

1. Từ chối phụ kiện chặt chẽ

Nếu dáng người không đẹp lắm thì đừng mặc đồ bó sát, dù sao thì quần màu trắng, có cảm giác mở rộng thị giác, chân mập hơn một chút cũng sẽ vô tình to ra, sẽ làm cho chân có vẻ dày hơn, rất xấu hổ.

2. Từ chối các loại vải cứng

Vì mùa hè rất nóng nên mọi người không nên chọn những kiểu quần có chất liệu vải cứng, rất kín hơi, để có được hiệu quả chỉnh sửa tốt hơn nên ưu tiên những kiểu quần nhẹ, xếp nếp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tôn lên đôi chân dài.

3. Từ chối màu trắng lạnh

Màu trắng không thân thiện lắm với da vàng và da đen, và rất dễ xuất hiện màu da đen và quê, vì vậy tông màu mơ nhẹ nhàng hơn nhiều, giống như thêm một số tông màu vàng vào màu trắng, nhìn tổng thể nhẹ nhàng hơn, cũng dễ dàng làm nổi bật khí chất hơn.

Đối với những cô nàng không rành trong việc lựa chọn màu sắc thì nên chọn phương pháp phối đồ tiết chế là “mặc cùng màu”, vừa đỡ được nhiều phiền phức vừa giúp tổng thể trông cao ráo hơn.

Ba, quần yếm

Yếm có thể được gọi là "hiện vật giảm tuổi tác" trong ngành công nghiệp quần tây. Ai mặc chúng vào sẽ trông trẻ hơn. Đó là sự thật. Yếm dường như là thứ chúng ta thường mặc khi còn nhỏ. Chúng dễ thương và vui tươi nên dù ai mặc đi chăng nữa. Họ cũng sẽ làm cho mọi người cảm thấy như thể họ đã trở lại thời thơ ấu, và toàn bộ tính cách của người đó trở nên hoạt bát và vui vẻ.

1. Chọn cạp cao

Nhiều chiếc yếm sẽ có thiết kế chiết eo riêng nên bạn cần chú ý chi tiết này khi chọn kiểu, nếu phần eo quá thấp sẽ trông lùn đi, rất bất lợi cho những người thấp bé. Một kiểu có đường chiết eo cao cho thấy đôi chân dài và cao hơn.

2. Chọn phiên bản chân rộng

Đối với những cô nàng có phần hông rộng và đôi chân dày thì kiểu quần ống rộng là lựa chọn tốt nhất nhưng không nên quá rộng, quần ống suông là tốt nhất, có thể làm cho các đường dọc của cơ thể được thẳng hơn, quần tây không nên dài quá, nếu không quần sẽ dễ béo và lùn, nếu dài quá quần có thể xắn lên để lộ cổ chân thon gọn, trông gọn gàng và tươi mới hơn.

Áo sơ mi cổ búp bê + quần yếm

Nếu đã chán mặc những chiếc áo phông thông thường, bạn cũng có thể thử một chiếc áo sơ mi cổ búp bê xinh xắn, phối cùng quần yếm. Nếu cảm thấy màu sắc hơi đơn điệu, bạn có thể cài tóc màu sặc sỡ với phụ kiện và túi để thêm phần nổi bật. Vẻ đẹp phong phú.

Chà, 3 chiếc quần mùa hè được chia sẻ trên đây, bạn đã có món đồ nào yêu thích chưa? Vào mùa hè, bạn có thể thử rất nhiều món đồ và cách phối đồ khác nhau, có thể sẽ mang đến những điều bất ngờ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới