THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Hân cá tính trên sàn diễn “Vietnam Fashion Week Fall Winter”

Thứ hai, 12/05/2014 12:41

(Ngoisao.vn) - Tối qua (11/05), hoa hậu Ngọc Hân đã tạo được sự chú ý không nhỏ qua phong cách duyên dáng nhưng không kém phần ấn tượng, trên sân khấu của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 (Vietnam Fashion Week Fall Winter).

Trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đóng vai trò là người mẫu, cô khá tự tin trong các bộ trang phục có tính ứng dụng cao, cũng như ở những thiết kế mang phong cách sang trọng, lịch lãm.

Được biết, có hơn 800 thiết kế sẽ được trình diễn từ ngày 11-14/5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 17 nhà thiết kế. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như: Minh Hạnh, Công Khanh, Ngọc Hân, Quang Huy, Chu La, Chaming Lys… chương trình còn có sự tham gia của những gương mặt mới: An Nhiên, Minh Hoa, Xuân Hảo, Tăng Thành Công, Hà Duy, Quang Nhật...

Giống như tuần lễ Xuân Hè, chương trình lần này tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang dòng sản phẩm Ready to wear - những trang phục mang tính ứng dụng cao được sản xuất hàng loạt, và dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture - các thiết kế cao cấp độc quyền, được sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng, chủ yếu làm bằng tay trên những chất liệu sáng tạo, đường cắt mới và hiện đại nhất.

Đây là lần thứ hai những bộ sưu tập Haute Couture được thực hiện và giới thiệu trong khuôn khổ Tuần Thu Đông Việt Nam. Dòng sản phẩm cao cấp này đã hình thành tại Việt Nam gần đây với những yêu cầu dành cho thị trường rất khắt khe. Hầu hết các nhà thiết kế đều cho rằng, đồ Haute Couture sẽ góp phần nâng vị thế thương hiệu, không nhằm mục đích lợi nhuận.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Ngọc Hân trên sàn catwalk:

Vinh Túc, ảnh: Tân Đà Lạt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới