THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Hân trổ tài make-up cho Hồng Quế, Hoàng Anh

Thứ ba, 16/04/2013 21:32

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân trổ tài làm đẹp cho đàn em ngay trong hậu trường họp báo của một trong những show thời trang lớn nhất trong năm.

Buổi họp báo của một trong những show thời trang lớn nhất trong năm mang tên "Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2013" diễn ra chiều nay tại khách sạn Daewoo Hà Nội với sự quy tụ của dàn người mẫu, hoa hậu và các NTK nổi tiếng như: Siêu mẫu Hồng Quế, Thiên Trang Next Top, Kha Mỹ Vân Next Top, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, NTK trẻ Hà Duy, NTK Minh Hạnh... cùng dàn mẫu trẻ xinh đẹp.

Ngọc Hân ăn điểm với đầm đỏ rực

Hồng Quế tranh thủ "tự sướng"

Ngọc Hân vừa là NTK kiêm make-up

Cô nàng Hoa hậu trang điểm cho Hồng Quế và Hoàng Anh

Trong khi Hoa hậu Ngọc Hân ăn điểm với gam màu đỏ rực thì siêu mẫu tuổi 19 Hồng Quế nổi bật với váy kẻ sọc trắng đen họa tiết hoa phần vai áo, đặc biệt với bông hoa ly lớn cài lên mái tóc búi cao khiến người đẹp bỗng chốc xinh như một nàng công chúa.

Hồng Quế đội hoa xinh như công chúa

Người đẹp tuổi 19 nổi bật với váy kẻ sọc trắng đen họa tiết hoa

“Những bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2013 sẽ tạo ra nhiều bất ngờ với những hiệu ứng mang tính chinh phục” - Đó là khẳng định của giám đốc sáng tạo Viện mẫu thời trang Việt Nam, nhà thiết kế Minh Hạnh tại cuộc họp báo chiều nay.

Theo đó, 18 nhà thiết kế gồm Hồng Vương, Văn Hiền, Văn Khoa, Bích Hà; các nhà thiết kế tự do như Ngọc Hân, Hà Đăng, Thanh Thủy, Hoàng Thùy Linh, Trọng Nguyên, Vũ Việt Hà, Hà Duy, Công Khanh, Minh Minh, Cường Thịnh, Minh Hạnh, Chala (Tây Ban Nha), Francoise Hoffmann (Pháp) sẽ giới thiệu đến công chúng thủ đô 500 mẫu thiết kế mới nhất. Xu hướng của các bộ sưu tập Thu Đông năm nay là sử dụng những chất liệu mới, công nghệ hiện đại cũng như kỹ thuật thủ công truyền thống.

Á hậu Hoàng Anh với thân hình kém đẹp

Tổng đạo diễn của chương trình Quang Tú

Ngọc Hân có phần "già trước tuổi" với gu thời trang này

Kha Mỹ Vân

NTK trẻ Hà Duy

Hồng Quế vẫn không kém phần xinh đẹp dù ăn vận giản dị, kín đáo

"Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2013" sẽ diễn ra vào 19 giờ các ngày 18, 19 và 20/4 tại khách sạn Deawoo Hà Nội.

Hoàng Mai