THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Quyên biến hóa “đa sắc” trên sàn catwalk

Thứ sáu, 02/08/2013 09:38

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu hút hồn khán giả bằng phong cách trình diễn tự tin, và biến hóa đa dạng trên sàn diễn khi đảm nhận vị trí vedette tại chương trình “Thời trang và Nhân vật” tối qua (01/8).

Dù là cái tên quen thuộc ở hầu hết các sàn diễn thời trang, tuy nhiên Ngọc Quyên vẫn được các nhà thiết kế ưu ái và đặt niềm tin ở cô, bởi nữ diễn viên “Mỹ Nhân Kế” không chỉ có phong cách làm việc chuyên nghiệp mà còn biết cuốn hút người xem qua lối trình diễn nhiều kinh nghiệm.

Ngọc Quyên khoe vẻ đẹp ấn tượng trên sàn diễn

Xuất hiện ở vai trò mở và chốt màn cho bộ sưu tập Thu – Đông của nhà thiết kế Tuấn Trần, Ngọc Quyên một lần nữa mang đến sự thú vị cho khán giả bằng khả năng nổi bật, vẻ đẹp quyến rũ. Lạnh lùng nhưng gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng tươi mới là sắc thái mà Ngọc Quyên đã góp phần tạo nên sức sống cho những bộ trang phục.

Và nhẹ nhàng, tươi mới với thiết kế váy trắng gợi cảm

Với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên, nhà thiết kế Tuấn Trần khéo léo “dệt” nên những mảng màu sinh động nhưng lại dịu mát từ hoa lá, cỏ cây cho mùa thu đông tràn ngập vẻ đẹp tươi sáng. Bên cạnh đó, với các thiết kế váy dáng ngắn, dài ôm sát hay phồng nhẹ cổ điển giúp cho người mặc vừa khoe được vóc dáng hoàn hảo nhưng lại thoải mái từ chất liệu như voan, lưới, chiffon, cotton... Ngoài ra, với sự kết hợp giữa áo crop top cùng quần ống rộng hay chân váy xẻ đùi cao qua những đường cắt cá tính, dứt khoát tạo cho các cô gái thêm phần gợi cảm, ấn tượng và năng động khi xuống phố.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế đẹp mắt của bộ sưu tập tại chương trình tối qua:

Kim Dung

Diệu Huyền

Thùy Trang

Thùy Linh

Kha Mỹ Vân

Cù Ngọc Quý

  Nhã Trúc

Mậu Thanh Thủy

Bộ sưu tập Thu-Đông tràn ngập sắc màu thiên nhiên cùng những họa tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, bắt mắt.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn