THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Quyên, Minh Triệu đội vương miện trình diễn thời trang

Chủ nhật, 03/11/2013 09:16

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi người mẫu Ngọc Quyên – Minh Triệu đã mang đến những cảm xúc thăng hoa trên sàn diễn tại chương trình “Thời trang và đam mê” tối qua (20/11).

Ngọc Quyên - Minh Triệu cùng xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn

Chương trình đã giới thiệu đến các khán giả yêu thích và đam mê thời trang các bộ sưu tập mới nhất của những gương mặt các nhà thiết kế như: nhà thiết kế Liên Thy (Quán quân Aquafina Pure Fashion 2012), Phan Anh Tuấn (Giải 4 Aquafina Pure Fashion 2012, Hoàng Xuân Sơn, Ngô Thái Uyên, Li Lam.

Cả hai thu hút khán giả bởi vẻ ngoài cá tính qua trang phục với sắc màu đối lập

Nhà thiết kế Liên Thy chia sẻ, cô thường tìm kiếm cảm hứng cho mình từ những điều tự nhiên bắt gặp hàng ngày. Đó có thể là cái chao mình trong gió của chiếc lá cuối thu, cũng có khi là dòng đèn xanh, đỏ như đang trôi đi của xe cộ được nhìn từ trên cao. Các dao động đó tạo cho cô những cảm xúc và kí họa từ những nét vẽ, hình dung những bộ trang phục để gửi gắm qua bộ sưu tập mang tên Lightsome - Sự uyển chuyển lần này.

Và những chiếc vương miện làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho cặp đôi siêu mẫu

Bộ sưu tập với hai màu chủ đạo là trắng và đỏ: một nhẹ nhàng, tinh khiết; một nóng bỏng, nồng nàn. Đỏ và trắng luôn là hai gam màu mang lại những xúc cảm mạnh mẽ. Hai gam màu như hòa trộn với nhau, vừa như để cân bằng, vừa như tôn vinh. Đặc biệt, chúng còn được tôn lên bởi kỹ thuật dập hoa trên những nền vải tạo hiệu ứng đặc biệt khi trình diễn. Bộ sưu tập được xử lý đa đạng về form dáng, nhưng đều có một điểm chung là mang đến sự gợi cảm, sang trọng và tinh tế. Sự tối giản luôn được đề cao trong BST Lightsome. Những đường cắt mạnh mẽ được sử dụng góp phần tạo nên vẻ đẹp hình thể cho người mặc.

Phan Linh

Thùy Linh

Ngọc Quý

Thu An

Huỳnh Nu

Khánh Phương

Các người mẫu trình diễn góp phần tạo nên vẻ đẹp thăng hoa cho trang phục

Ngọc Quyên, Minh Triệu cùng NTK.

Phan Đơn, ảnh: Khoa Nguyễn