THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Quyên, Minh Triệu sexy trong trang phục thể thao

Thứ bảy, 07/12/2013 14:05

(Ngoisao.vn) - Cả Ngọc Quyên và Minh Triệu đều khoe được vẻ gợi cảm và khỏe khoắn với những mẫu trang phục thể thao mới của Nhà thiết kế Văn Thành Công.

Với phong cách kết hợp các kiểu dáng đa dạng từ các môn thể thao khác nhau như: boxing, bóng chày, bóng rổ, bóng ném... Nhà thiết kế (NTK) Văn Thành Công đã tạo nên được những mẫu trang phục thể thao vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Những mẫu áo crop top giúp khoe vòng eo săn chắc, những mẫu quần hay jupe ôm cũng giúp giúp bạn trông thật năng động mà vẫn khoe được lợi thế cơ thể của mình.

Được biết, đây là những mẫu trang phục thể thao mới nhất của Văn Thành Công và được hai siêu mẫu Ngọc Quyên, Minh Triệu thể hiện hết sức thành công trong bộ ảnh mới. Những mẫu trang phục này sẽ giúp bạn giảm bớt sự đơn điệu khi diện đồ thể thao, đồng thời, cũng giúp bạn khoe được những đường cong gợi cảm của cơ thể.

Cùng ngắm nhìn vẻ khỏe khoắn và không kém phần sexy của Minh Triệu và Ngọc Quyên qua một số mẫu thiết kế mới của Văn Thành Công:

Concept : Long Wi' Photographer : Nguyễn Long Model : Minh Triệu & Ngọc Quyên Make Up & Hair : Vương Khiêm & D.Y Fashion Collection : NTK Văn Thành Công

SAND