THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop thời trang tại Hà Nội

Thứ bảy, 29/12/2012 10:07

(Ngoisao.vn) - Không lâu sau khi khai trương showroom thời trang C&T đầu tiên tại Sài Gòn, "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh tiếp tục mạnh dạn lấn sân thị trường miền Bắc với việc chuẩn bị ra mắt shop thời trang mới tại Hà Nội...

Liên tiếp mở spa, ra mắt nhãn hàng thời trang cá nhân, người đẹp không còn gói gọn phạm vi kinh doanh của mình trong TP.HCM và các tỉnh lân cận miền Nam mà đã chính thức có bước đường phát triển mạng lưới khách hàng vững mạnh có được từ sức ảnh hưởng và gu thẩm mỹ của bản thân ra miền Bắc.

Ngày 30/12 tới đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ chính thức cho ra mắt showroom thời trang đầu tiên tại Hà Nội. Cùng với thương hiệu C&T, các thiết kế dành cho tín đồ thời trang miền Bắc trong mùa Đông - Xuân 2013 là các mẫu trang phục tinh tế, đậm chất nữ tính và khai thác hoàn hảo đường cong trời ban của phái đẹp.

Chất liệu dạ, lông sang trọng và ấm áp với những thiết kế đẹp mắt từ C&T dễ dàng chinh phục mọi phụ nữ từ độ tuổi 20 đến 50. Bên cạnh đó, các thiết kế chủ đạo là váy công sở mang kiểu dáng peplum, bút chì kết hợp với áo cổ tròn vô cùng đáng yêu càng dễ làm phái đẹp “phải lòng”.

Dường như năm 2012 hội tụ đầy đủ cả yếu tố thị phi lẫn thành công của Hoa hậu Quốc tế người Việt kiêm “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Khi mà cùng với không ít những phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh vẫn rất thành công khi giữ vững ngôi vị đắt show sự kiện và chí thú với sự nghiệp kiếm tiền của mình. Người đẹp đang hướng tới một hình ảnh vừa xinh đẹp vừa giỏi giang!

Cùng ngắm "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh qua BST C&T mới nhất:

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới