THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Trinh diện nội y đỏ rực hóa nữ hoàng “Đêm hội chân dài”

Thứ ba, 21/05/2013 09:03

(Ngoisao.vn) – Ngọc Trinh xuất hiện như nữ hoàng trong lớp nội y với áo choàng lông vũ rực đỏ và nóng bỏng, gây sự chú ý đặc biệt của đông đảo khán giả và khách mời.

Ngọc Trinh xuất hiện như nữ hoàng trên sân khấu

Làn da trắng hoàn hảo trong trang phục lộng lẫy, cô tiếp tục khẳng định thương hiệu "Nữ hoàng nội y" số một của mình

Với hình tượng thiên thần trong bộ cánh đỏ, Ngọc Trinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong “Đêm hội chân dài 6”, thì năm nay, cô lại hóa thân thành nữ hoàng với thiết kế nội y cùng áo choàng lông vũ tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ và choáng ngợp khi “châm ngòi nổ” cho đêm hội.

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp nổi bật trên sàn catwalk

"Đêm hội chân dài 7" với chủ đề “Gotham Dream”, lấy biểu tượng từ thành phố New York hiện đại, xa hoa như sự khẳng định mạnh mẽ của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp về giấc mơ vươn ra thế giới. Cùng với dàn âm thanh hiện đại và sàn catwalk theo tiêu chuẩn quốc tế, qua hệ thống màn hình led gây hiệu ứng với những tòa nhà cao dọc phủ đầy ánh sáng lộng lẫy, như đưa khán giả vào một không gian đô thị choáng ngợp.

Dựa trên ý tưởng của "Victoria 's Secret", “Đêm hội chân dài 7” tiếp tục tạo nên thương hiệu với những mẫu trang phục nội y được thiết kế cầu kỳ, sexy, cùng những đôi cánh thiên thần nổi bật qua các phần trình diễn từ các chân dài vô cùng quyến rũ.

Xem những hình ảnh đẹp mắt và gợi cảm của Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu nổi tiếng trên sàn diễn:

Một Ngọc Trinh sexy và nóng bỏng

Thái Hà

Diệu Huyền

Andrea

Trương Mỹ Nhân

Kiều Ngân

Dựa trên ý tưởng của "Victoria 's Secret", show diễn thời trang sexy bậc nhất thế giới, Đêm hội chân dài 7 tạo hiệu ứng choáng ngợp người xem bởi vẻ đẹp từ dàn chân dài nổi tiếng của Venus fashion.

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn