THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Trinh 'kín cổng cao tường' đi xem thời trang

Thứ hai, 31/10/2011 10:18

Mặc ầm ĩ xung quanh những bức ảnh nóng đang phát tán trên mạng được cho rằng của Ngọc Trinh, đêm qua, "nữ hoàng nội y" của Venus thản nhiên tham dự tiệc thời trang Elle show với trang phục "kín cổng cao tường".

Clip người đẹp trên thảm đỏ

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh đã thu hút nhiều ống kính của giới phóng viên và cô tự tin tạo dáng trước ống kính, bên cạnh các người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí như Xuân Lan, Cao Thùy Dương, Diễm My... Trong đêm tiệc thời trang thú vị và đáng trông đợi như Elle show, không chỉ các người đẹp mà nhiều "quý ông" của làng giải trí Việt như Mr Đàm, Nathan Lee, Trấn Thành cũng góp mặt với trang phục dự tiệc khá lịch lãm.

Ngọc Trinh chọn tông đen đi dự tiệc.

3 người đẹp: Xuân Lan, Cao Thùy Dương và Ngọc Trinh có dịp cùng nhau "đọ sắc".

Xuất hiện trong các sự kiện bên cạnh Ngọc Trinh bao giờ cũng là giám đốc công ty người mẫu Venus - ông Vũ Khắc Tiệp (bìa phải).

Hoa hậu Diễm Hương đi xem thời trang với bộ trang phục màu vàng nổi bật.

Siêu mẫu Hà Anh (bìa phải) cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội xem Elle show.

Nathan Lee ghi điểm khi dự tiệc thời trang với trang phục vest đen rất lịch lãm.

Mr Đàm xuất hiện với khăn choàng cổ điểm xuyết đầy cá tính và thích hợp trong không khí của mùa thu đông.

Người đẹp Giáng My

Diễn viên Diễm My với một chút rườm rà phụ kiện.

Chọn chất liệu ren cho trang phục khá phù hợp với xu hướng nhưng có vẻ ca sĩ Hồng Nhung không muốn thay đổi phong cách trang phục mặc dù nhiều bộ cánh cô diện mặc thời gian gần đây bị cho là "mặc xấu".

Trong khi Trấn Thành ấm áp với chiếc khăn choàng cổ thì ca sĩ Đoan Trang lại khá lạnh lẽo với trang phục mỏng manh, gợi cảm.

BĐVN