THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọc Trinh "mê như điếu đổ" vì một đôi giày

Thứ sáu, 15/03/2013 10:53

(Ngoisao.vn) - Đôi giày đế đỏ màu đen bóng mang thương hiệu nổi tiếng Louboutin được "Nữ hoàng nội y" diện trong rất nhiều sự kiện khác nhau.

Được biết Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân sành điệu và có gu thẩm mỹ thời trang cao cấp nhất nhì trong showbiz Việt. Hầu hết những phụ kiện, trang phục có trong tủ đồ của "Nữ hoàng nội y" đều mang trên mình những thương hiệu nổi tiếng thế giới và hiếm khi có thứ gì được cô diện lại lần thứ 2, từ cái túi cho đến đôi giày.

Những đôi giày mang thương hiệu Louboutin trong tủ đồ của Ngọc Trinh

Trừ phi thứ phụ kiện đó quá "độc" để được sủng ái. Và đôi giày Christian Louboutin đế đỏ huyền thoại màu đen bóng là thứ phụ kiện đặc biệt đó đã được người đẹp diện đi diện lại rất nhiều lần.

Xuất hiện bên cạnh Vũ Khắc Tiệp

Xuất hiện ở Hà Nội hồi cuối năm ngoái được PV Ngoisao.vn chộp lại

Một mình dạo phố

Tại một sự kiện thảm đỏ khác

Hình ảnh paparazzi chộp lại được khi người đẹp vừa ra khỏi nhà tại TP.HCM cách đây chưa lâu

Và đôi giày này cũng xuất hiện cùng bà chủ của nó khi chụp hình quảng cáo cho BST thời trang mới nhất

Thương hiệu giày Louboutin đế đỏ nổi tiếng được hầu hết các mỹ nhân V.biz và sao sang thế giới ưa dùng. Trước Ngọc Trinh thì đôi giày cùng thương hiệu, kiểu dáng và màu sắc này cũng đã được Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và nữ ca sĩ đình đám Hollywood Rihanna trưng diện. Và theo tìm hiểu, đôi giày khiến Ngọc Trinh "mê như điếu đổ" có giá 625 USD (hơn 13 triệu đồng).

Giày của Ngọc Trinh...

... đã từng được Mai Phương Thúy

Và Rihana diện trước đó

Hoàng Lê