THỜI TRANG » Thời trang +

Ngôi sao catwalk Nguyễn Lê Thuỳ Linh sánh bước bên Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại Đêm hội mẫu nhí 2022

Thứ bảy, 21/01/2023 22:16

Ngày 24/12 vừa qua, show diễn Đêm hội mẫu nhí 2022 chính thức được diễn ra. Đây là sự kiện thu hút truyền thông và sự quan tâm của giới mộ điệu bởi tính thời trang cao và sự đầu tư khủng từ phía NTK Châu Loan.

Sự kiện đã quy tụ nhiều hoa hậu, người mẫu nổi tiếng tham dự và trình diễn như: Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và sự trở lại của Hoa Hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh, Và đặc biệt hơn là sự trở lại của Hoa Hậu Noel Hà Nội Nguyễn Phương Lành. Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Siêu Mẫu Hương Ly….và một số mẫu nhí nổi tiếng. Đặc biệt, mẫu nhí Nguyễn Lê Thùy Linh – Ngôi sao catwalk 2022 cũng góp mặt với vai trò là người mẫu trình diễn cho show diễn của NTK Châu Loan.

NTK Châu Loan được biết đến với phong cách thiết kế đa dạng, trong việc lựa chọn những hình mẫu và luôn mong muốn đem các thiết kế của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. Tại Đêm hội mẫu nhí 2022, NTK đã mang đến 6 BST dành riêng cho các mẫu nhí với sự chỉn chu, kỹ càng trong thiết kế, không hề thua kém các BST trước đó. Và mẫu nhí Thùy Linh chính là người được “chọn mặt gửi vàng” trở thành vedette BST Lá Mùa Thu diễn cùng Hoa Hậu Liên Lục Địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Xuất hiện với trang phục chiếc váy xòe bồng bềnh tone màu vàng cam Thùy Linh nổi bật với những bước đi tự tin, phong thái chuyên nghiệp, chiếm trọn spotlight của phần trình diễn BST nhí.

Đồng hành cùng model nhí Thùy Linh trong vai trò veddete là Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng với chiếc đầm xòe tone màu chủ đạo là vàng, điểm nhấn của bộ váy được đính kết những bông hoa tỉ mỉ lệch vai.

Với lần kết hợp cùng hoa hậu Bảo Ngọc lần này, mong rằng Thùy Linh sẽ được cọ xát nhiều hơn về khả năng và kinh nghiệm đối với hàng loạt các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng. Phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp trong từng bước đi và sự nỗ lực trong việc học hỏi sẽ là nền tảng cho Thùy Linh ngày càng tiến xa hơn ở làng thời trang Việt.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)