THỜI TRANG » Thời trang +

Ngôi sao tỏa sáng tại lễ trao giải "Do something"

Thứ tư, 17/08/2011 14:55

Giải thưởng "Do something" vừa diễn ra tại Los Angeles, California. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp nhất của các ngôi sao trong đêm trao giải này.

"Do something" là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh những người nổi tiếng đã có đóng góp tích cực cho xã hội trong một năm. Và đây cũng là dịp để các Sao trình diễn những trang phục lộng lẫy nhất của mình.

Lễ trao giải có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao trong mọi lĩnh vực: David Beckham cùng cậu con trai cả Brooklyn, Justin Bieber, Tyra Banks, Adam Lambert, Kim Kardashian, Olivia Wilde

Tỏa sáng nhất là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Kim Kardashian với bộ đầm màu kem dài đơn giản nhưng rất sang trọng, đặc biệt chiếc thắt lưng màu vàng càng giúp tôn lên vòng 3 của cô.

Ngôi sao của Disney - Demi Lovato cũng không kém phần rạng rỡ trong chiếc váy ngắn màu trắng. Những chi tiết cầu kì ở phần ngực khiến cho cô trông thật lộng lẫy.

Sau đó, Demi thay bộ váy của Robert Rodriguez để trình diễn trên sân khấu Do Something Awards single mới nhất "Skyscraper" của mình.

Nữ diễn viên, ca sĩ Victoria Justice trẻ trung trong chiếc váy đỏ với phần bèo nhún nữ tính nhưng cũng rất cá tính với đôi giày cao gót họa tiết da báo.

Brittany Snow mang vẻ cổ điển trong chiếc váy xòe họa tiết da báo và đôi giày màu vàng nổi bật.

Trong khi đó, ca sĩ Kerry Washington lại rất trẻ trung và hiện đại với bộ đầm bó sát và mái tóc búi "messy". Với đôi giày hở mũi và ví clutch đen "ton sur ton", cô càng trở nên nổi bật và hấp dẫn.

"Người đẹp nói dối" Ashley Benson trong chiếc váy voan hồng đơn giản nhưng rất nổi bật. Phụ kiện cô chọn cho mình là giày cao gót đen để mang lại vẻ quý phái, sang trọng.

Diễn viên, ca sĩ Jane Lynch làm các fan hâm mộ thật bất ngờ với bộ đầm maxi quây họa tiết đầy gợi cảm. Với bộ đầm này, không ai có thể nói rằng cô đã 50 tuổi.

Anh Thảo - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới