THỜI TRANG » Thời trang +

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011

Thứ hai, 26/09/2011 08:21

Với câu trả lời ấn tượng và thuyết phục cũng như thể hiện tốt qua các phần thi, thí sinh Vương Thu Phương và Vũ Mạnh Hiệp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Vương Thu Phương và Vũ Mạnh Hiệp - 2 giải Vàng của cuộc thi Siêu mẫu năm nay.

Trong đêm chung kết tối qua diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, không nằm ngoài dự đoán, với câu trả lời ngắn gọn và thông minh, Vương Thu Phương - thí sinh đến từ Hà Nội đã giành được giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011, đồng thời ẵm thêm giải thí sinh được yêu thích nhất qua mạng tin nhắn bình chọn. Vương Thu Phương sở hữu chiều cao 1m77 với các chỉ số 86 - 64 - 94. Năm ngoái, cô gái Hà thành này từng giành được giải thưởng Siêu mẫu ảnh.

Chọn Naomi làm thần tượng vì ngưỡng mộ tấm lòng vàng cũng như việc tổ chức nhiều quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo trên thế giới, Vũ Mạnh Hiệp đã thuyết phục được khán giả cũng như ban giám khảo, ban tổ chức cuộc thi để giành được giải thưởng cao nhất.

Kiên Định - Ngọc Oanh: cặp đôi giải Bạc "Siêu mẫu Việt Nam 2011".

Được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Lê Kiên Định và Nguyễn Ngọc Oanh có phần hơi tiếc nuối khi chỉ giành được giải Bạc. Cả 2 đã có những chia sẻ khá thú vị trong phần thi ứng xử. Ngọc Oanh chia sẻ rất sâu sắc: "Với tôi thì là người diễn hay là khán giả ngồi xem chương trình, nếu tôi thấy ưng ý thì sẽ mua bộ trang phục đó vì nó sẽ tôn vinh vẻ đẹp của mình. Nếu như bộ trang phục của nhà thiết kế Việt Nam đẹp thì tại sao chúng ta không ủng hộ nhà thiết kế đó cũng như ủng hộ cho nền thời trang Việt Nam". Còn thí sinh Lê Kiên Định cũng có những chia sẻ thuyết phục: "Người mẫu cần có ngoại hình ưa nhìn, say mê nghề và sáng tạo trong nghệ thuật. Ngoài ra, người mẫu chuyên nghiệp cần phải có đạo đức và văn hóa ứng xử".

Giải Đồng Siêu mẫu năm nay thuộc về 2 thí sinh: Hà Việt Dũng và Phan Lê Ái Phương

Top 6 thí sinh nam và 6 thí sinh nữ tham gia phần thi ứng xử gồm: Vương Thu Phương, Vũ Mạnh Hiệp, Lệ Hằng, Hoàng Việt, Ngọc Oanh, Hà Việt Dũng, Minh Tú, Hữu Long, Thanh Hằng, Huỳnh Minh Đạt, Ái Phương, Lê Kiên Định

3 trong số những thí sinh vào vòng thi ứng xử.

Top 10 thí sinh nam, nữ được phong danh vị Siêu mẫu gồm:

- Đức Long, Thanh Tùng, Thanh Hùng, Hữu Long, Việt Dũng, Quốc Bảo, Hoàng Việt, Kiên Định, Mạnh Hiệp, Minh Đạt

- Ngọc Quý, Thanh Hằng, Kiều Ngân, Ái Phương, Kiều Trang, Ngọc Oanh, Bích Ngọc, Vương Thu Phương, Minh Tú

Một số giải thưởng phụ:

- Giải thí sinh thân thiện: Vũ Thị Hằng, Huỳnh Trí Thông

- Giải thí sinh trình diễn ấn tượng: Bích Ngọc,Trần Thanh Hùng

- Giải Siêu mẫu hình thể đẹp: Hữu Long, Lệ Hằng

- Giải Siêu mẫu trình diễn phong cách: Hoàng Việt, Minh Tú

- Giải Siêu mẫu ăn ảnh: Minh Đạt, Nguyễn Thanh Hằng

- Giải Siêu mẫu được yêu thích nhất qua mạng bình chọn: Vũ Mạnh Hiệp và Vương Thu Phương

Ban giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 gồm: nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, biên đạo múa Lê Vũ Long, nhà thiết kế Công Trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới