THỜI TRANG » Thời trang +

Ngọt ngào, say đắm với váy xòe vintage để đón hè

Thứ sáu, 10/04/2015 09:15

Thời trang vintage luôn được coi là phong cách khiến phái nữ trở nên đẹp dịu dàng và duyên dáng hơn.

Trang phục đặc trưng của vintage style là những kiểu váy hoặc chân váy xòe rộng, áo sơmi cài kín cổ, sơmi tay bồng, quần cạp cao, blazer... tất cả đều không quá hở hang nhưng vẫn mang lại cho người mặc vẻ quyến rũ và thu hút lạ kì. Trong đó, kiểu váy mang hơi hướng của thời trang những năm 50-60s là một trong những xu hướng được phái nữ ưa chuộng nhất xuân hè 2015. Đó là những kiểu váy liền với phần cạp cao tạo nên kiểu eo "thắt đáy lưng ong" mà ai cũng mơ ước, phần chân váy phía dưới thường dài đến gối và xòe rộng, mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch giống những cô nàng tiểu thư yểu điệu thời xưa.

Chính sự tinh tế đó đã khiến rất nhiều sao trên thế giới như Taylor Swift, Lily Allen, Katy Perry, Scarlett Johansson, Daisy Lowe... chọn váy vintage làm trang phục mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện lớn. Tuy nhiên không chỉ có sao thế giới mà ngay cả sao Việt cũng rất nhanh nhạy và kịp thời ứng dụng xu hướng thời trang đình đám này.

Cùng ngắm những hình ảnh hết sức dịu dàng và lôi cuốn trong BST váy vintage hè 2015 của thương hiệu thời trang thiết kế The name Shop nhé!

Những váy thiết kế cạp cao giúp chị em khoe được vòng eo chuẩn mực.

Với chất liệu thoáng mát đầm thiết kế The Name Shop là lựa chọn lý tưởng cho hè 2015

Váy xòe vintage là kiểu váy dễ mặc và phù hợp với nhiều vóng dáng khác nhau nhằm khoe tối đa vòng ngực đầy đặn, vòng eo thon thả và cả che những khuyến điểm vóc dáng.

Với váy xòe phong cách vintage bạn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới The Name Shop thực hiện chương trình “ĐỒNG GIÁ 430.000 đ” cho toàn bộ sản phẩm trong tháng 4 này.

Thông tin chi tiết, xem tại:

Website: http://thenameshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thenameshop

Showroom: Số 5, ngõ 12, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, HN

Hotline: 0926 17 5689. Ship hàng toàn quốc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)