THỜI TRANG » Thời trang +

Ngực lớn và ngực phẳng, có gì khác biệt khi mặc cùng một chiếc váy?!

Thứ tư, 15/07/2020 12:09

Thiết kế thời trang hè thường tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Thế nhưng thiết kế này lại có sự khác biệt khá lớn khi được mặc bởi người ngực lớn và ngực phẳng, dù quần áo giống nhau.

Mặc dù cô gái ngực lớn có sở thích gợi cảm khi mặc đồ dây, nhưng họ lại quá xấu hổ khi đi trên phố. Còn cô gái ngực phẳng không chỉ có thể mặc nhiều kiểu áo, váy dây mà còn khoe da đúng cách, thể hiện đẳng cấp cao, và có thể nói là khá hoàn hảo!

Áo thun

Áo thun thoải mái và đa năng nhất, nhưng khi người ngực lớn mặc, nó dường không tôn lên đúng hình ảnh đẹp của chiếc áo thun.

Đặc biệt, chiếc áo thun cổ tròn là kẻ thù tự nhiên của cô gái ngực lớn. Sau khi mặc nó, cô ấy ngay lập tức trở nên mập hơn hàng 10 cân, nhưng bộ ngực phẳng không phải chịu bất kỳ rắc rối nào. Có thể đẹp trai, linh hoạt và rất thời trang.

Áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi là món đồ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mọi cô gái. Một cô gái ngực lớn sẽ trông không mập hay xấu khi mặc áo sơ mi trắng.

Tuy nhiên, với chiếc áo không có cổ ngọt ngào, nó rất không thân thiện với bộ ngực lớn. Sau khi mặc sẽ bị tập trung mọi sự chú ý của mọi người vào ngực.

Váy dây

Nguyên tắc tương tự như váy dây nhỏ, ngực lớn mặc sẽ gợi cảm hơn.

Cổ áo dây cổ vuông

Cổ áo dây vuông năm nay đặc biệt phổ biến, phiên bản retro, tạo cảm giác sang trọng và gợi cảm. Thế nhưng, người ngực to mặc sẽ không thời trang như ngực phẳng dù rất gợi cảm.

Bộ ngực phẳng có thể pha trộn hoàn hảo sự thanh lịch của một người phụ nữ trưởng thành và sự ngọt ngào của một cô gái trẻ khi mặc một chiếc cổ áo dây cổ vuông. Tạo cảm giác gợi cảm nhưng không kiêu kỳ, tinh tế nhưng cởi mở.

Váy hoa trà

Váy phá cách hoa trà tinh tế và thanh lịch, vải nhẹ và thoải mái, vào mùa hè mặc rất lãng mạn và ngọt ngào. Cô gái ngực phẳng mặc váy như vậy trông sang trọng và cao cấp.

Ngược lại, cô gái ngực lớn lại có vẻ xộc xệch hơn.

Mặc dù người ta nói rằng, ngực lớn nên mặc cổ chữ V, nhưng cổ chữ V quá sâu lại không phù hợp. Ngược lại, ngực phẳng có thể dễ dàng mặc cổ áo chữ V sâu, trông gợi cảm và lười biếng.

Áo váy

Váy mùa hè, cung cấp một bầu không khí đơn giản, phong cách thanh lịch và trí tuệ. Nhưng nó chưa bao giờ thân thiện với người ngực lớn. Phần thân trên sẽ trông sẽ bị béo khi mặc kiểu áo váy hai trong một.

Chỉ có một bộ ngực phẳng có thể dễ dàng mặc một cảm giác vui tươi và thông minh, khí chất và nghệ thuật.

Đôi khi một cô gái ngực lớn mặc váy sơ mi, nút thường bị hở. Nó làm cho bạn cảm thấy xấu hổ và khó chịu cả ngày khi mặc.

Váy in

Váy in hình trông rất lãng mạn, dịu dàng. Cô gái ngực phẳng trông rất ấn tượng. Đặc biệt là thiết kế cổ chữ V sâu, làm nổi bật sự gợi cảm đúng đắn.

Nhưng một chiếc váy như vậy lại là một thử thách cho cô gái ngực lớn. Trực quan sẽ làm cho phần trên cơ thể trông rất phồng lên.

Sau khi cô gái ngực lớn mặc váy in, nó cũng sẽ mang đến cho mọi người cảm giác rằng bản in sắp được mở.

Sự ưa chuộng của ngành công nghiệp thời trang đã tạo ưu thế cho người ngực phẳng.

Mùa hè nóng, cô gái ngực phẳng có thể mặc nhẹ nhàng và thoải mái, mà không phải lo lắng về rắc rối và tạo sự chú ý khi ngực lớn.

Một cô gái có ngực lớn vượt mặt, mặc dù gợi cảm nhưng không cao cấp. Và sẽ bị hạn chế khi đối mặt với nhiều sản phẩm thiết kế. Ngược lại, cô gái ngực phẳng có thể dễ dàng mặc sang trọng và thoải mái.

Nếu bạn sở hữu vòng ngực phẳng, bạn đã thành công một nửa trong việc mặc thời trang.

Tất nhiên, định nghĩa về thời trang không hoàn toàn được đo bằng ngực. Có thể đánh giá cao lợi thế và sự quyến rũ của người mặc. Ai biết cách trọn trang phục phù hợp và tránh những điểm yếu, họ chính là người xinh đẹp nhất.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới