THỜI TRANG » Thời trang +

Người béo mặc quần gì hợp?

Thứ bảy, 18/01/2020 08:14

Với những cô gái tương đối tròn và thuộc nhóm hơi béo thì 4 chiếc quần này rất phù hợp.

1. Quần ống loe

Khi nghe về quần ống loe, nhiều người đã nghĩ đến nó vào những năm 1970 và 1980, bởi thời gian này quần loe đã trở thành xu hướng thời trang thịnh hành lúc bấy giờ.

Quần ống loe tương đối rộng ở bắp chân và xòe theo hướng rộng ra phía dưới, do đó những cô nàng béo với bắp chân to rất phù hợp để mặc. Kiểu quần này sẽ giúp bạn phần nào che bớt bắp chân to và giúp cải thiện vòng eo và khiến bạn trông gầy và cao hơn.

Quần ống loe cạp cao trông gợi cảm và quyến rũ, đồng thời cũng tôn lên đường cong của phụ nữ

2. Quần ống rộng

Có thể nói quần ống rộng là phúc lợi của những cô gái chân to. Với bất kì cô gái nào có phần chân to và mập đều có thể sử dụng chiếc quần ống rộng như một 'vũ khí' lợi hại để che bớt đi quyết điểm của mình.

Quần ống rộng bằng vải tweed (thô), có chiều dài chấm gót và co giãn khiến bất kì ai mặc cũng phù hợp, thậm chí trông cao ráo và tôn dáng hơn

Quần ống rộng dài gần mắt cá chân và độ rộng vừa phải rất thoải mái khi mặc

3. Quần ống đứng

Quần ống đứng hơi giống với quần ống rộng, nhưng có độ rộng vừa phải, phù hợp với những cô nàng hơi mập với đôi chân cong và ngắn.

Quần ống đứng có chất liệu sần trên bề mặt trông rất hiện đại. Phối hợp thêm chiếc dây lưng hài hòa và càng làm cho tổng thể trở nên phong cách và ấn tượng hơn.

4. Quần Harlan

Quần Harem là kiểu quần dài đến mắt cá chân, phần đùi rộng và bắp chân thon (hai ống quần được túm phồng lại). Do đó rất phù hợp với những cô gái có đùi to nhưng chân dưới mảnh.

Quần harem len dài theo thiết kế mới có độ rộng vừa phải sẽ giúp che bớt khuyến điểm của người béo. Phần chân trông sẽ thẳng và gọn hơn, đồng thời cũng hài hòa với tổng thể cơ thể.

Một số mẫu quần phù hợp cho người béo mà bạn có thể tham khảo:

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới