THỜI TRANG » Thời trang +

Người đẹp rực rỡ trên Glamour

Thứ sáu, 01/04/2011 10:37

Với những trang phục đa màu sắc, 3 kiều nữ của kinh đô điện ảnh Hollywood như thổi hồn vào ấn phẩm số mới nhất của tạp chí danh tiếng Glamour.

Nàng ma cà rồng Alice Cullen của “Chạng vạng” do Ashley Green thủ diễn càng xinh đẹp và quyến rũ bao nhiêu trong phim thì ngoài đời cô càng gợi cảm bấy nhiêu. Những trang phục áo tắm in hoa nổi bật thực sự làm tôn thêm những đường cong nuột nà trên cơ thể Ashley.
 
 

 

 
Mặc dù mới chia tay bạn trai, Joe Jonas cách đây không lâu nhưng trong cuộc phóng vấn với tạp chí Glamour, Green lại chia sẻ rằng mối quan hệ tình cảm giữa cô và cậu thứ nhà Jonas thực chất chỉ là tình bạn. Cô nói: “Đầu tiên, tình bạn phát triển, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Nếu bạn muốn gắn bó với ai trước hết họ phải là bạn tốt của bạn. Tôi không muốn nói về bạn trai cũ. Quá khứ là quá khứ. Tôi chỉ quan tâm đến người đang sánh bước cùng mình ở hiện tại.”
 
Không chỉ được chiêm ngưỡng những đường cong tuyệt mỹ của Ashley Green, khán giả còn được nóng mắt với một loạt hình ảnh tươi mới của ngôi sao phim Easy A, Emma Stone. Được coi là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Hollywood hiện nay, cô gái 22 tuổi là niềm hi vọng mới của điện ảnh Mỹ.
 

Nếu Ashley khiến bạn háo hức với các trang phục đi biển thì Emma lại mang đến cho bạn những thiết kế bắt mắt từ váy hoa hai hai dây, quần đùi hoa cho đến các trang phục sang trọng với tông màu trắng muốt.

Tâm sự với độc giả về sở thích của mình về cánh mày râu, cô nàng Easy A chia sẻ:“Thành thật mà nói, tôi không thể rạch ròi được điều này. Anh chàng này có thể tệ hại hay anh chàng kia quyến rũ…Điều đó còn phụ thuộc vào từng người.”

Một kiều nữ nữa mà bạn không thể bỏ qua là Freida Pinto trên tạp chí Glamour. Nếu đã từng xem “Triệu phú khu ổ chuột”, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi Freida bởi mái tóc đen và nụ cười tỏa sáng của cô.

 
 

Cũng với hai tông màu chính là sắc hoa và trắng muốt nhưng Pinto lại khiến người xem hấp dẫn bởi sự gần gũi và nét đẹp tự nhiên gốc Á của cô. Tâm sự về những mối quan hệ tại kinh đô điện ảnh Hollywood, Freida chia sẻ: “Khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật, tâm trí của họ không thể ở một nơi nào khác. Các diễn viên cũng vậy. Bạn phải luôn gắn chặt cơ thể, tâm hồn với tác phẩm điện ảnh. Cám dỗ ở khắp mọi nơi trong ngành công nghiệp giải trí này. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ việc hiểu rõ bản thân mình trước khi làm một việc gì là rất quan trọng.”

 

Cả 3 kiều nữ cùng khoe sắc trên Glamour với trang phục đi biển vô cùng bắt mắt cho mùa xuân hè 2011

aFamily