THỜI TRANG » Thời trang +

Người nổi tiếng Hà Thành dự khai trương Thời trang Sensorial

Thứ sáu, 12/04/2013 10:28

Trong không khí tưng bừng khai trương của trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, nhiều nữ nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của đất Hà Thành đã đến tham dự buổi khai trương cửa hàng thứ 7 của thương hiệu thời trang dành cho Phụ Nữ Thành Đạt.

NSND Như Quỳnh đã cùng chị Nguyễn Thụy Giang Châu – Tổng giám đốc thương hiệu thời trang Sensorial cắt băng khai trương cửa hàng. 

Có mặt cùng “đàn chị” diễn viên Mai Thu Huyền, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga nổi bật với làn da trắng mịn màng không tì vết. Trong bộ váy bó sát khá sexy, người đẹp khéo léo khoe vai trần gợi cảm và quyến rũ.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu – Tổng giám đốc của thương hiệu thời trang Sensorial chia sẻ: “Người phụ nữ khi bước qua tuổi 30 hoặc sau khi sinh con thường có những thay đổi khá lớn về ngoại hình, vóc dáng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần và cả công việc của người phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân nói riêng. Với mong muốn trả lại sự tự tin, niềm kiêu hãnh vốn có của người phụ nữ, tôi cùng các chuyên gia hàng đầu của Sensorial đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để tạo ra các mẫu thiết kế hoàn hảo vừa giúp che đi những khuyết điểm do thời gian để lại, vừa tôn lên nét đẹp măn mà, quyến rũ của tuổi trung niên... ”.

Sự kiện này đã mang đến khách hàng, đặc biệt khách hàng tại Hà Nội nhiều sự bất ngờ và thú vị qua các chuỗi hoạt động hoành tráng, hấp dẫn: biểu diễn thời trang - ra mắt bộ sưu tập Hè - Thu, biểu diễn múa chim Công, … cùng với sự tham dự của nhiều nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Đại tá - NSƯT Thúy Mỵ, Nghệ nhân ca trù Phương Hồng, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, diễn viên Lan Hương, Hoàng Xuân, Mai Thu Trang, Ngô Thu Trang…

Ngay trong buổi khai trương đã thu hút rất đông khách hàng trong nước lẫn quốc tế đến mua sắm. Ngoài ra, khách hàng đến với Sensorial Tràng Tiền Plaza trong dịp này còn có cơ hội nhận được cơ hội may mắn khi tham quan và mua sắm từ ngày 6/4/2013 đến ngày 13/4/2013: Được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi mua sản phẩm đầu tiên và được giảm ngay 50% cho sản phẩm thứ 2 trở lên.

(Truy cập www.sensorial.vn hoặc hotline: 0916 161 296).

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Các quý bà Hà Nội trong trang phục Sensorial

Khách hàng bốc thăm trúng thưởng

Hệ thống cửa hàng của Sensorial trên toàn quốc:

Sensorial Đồng Khởi: Gian hàng 004 - 005, Số 2-4-6 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Sensorial Tràng Tiền Hà Nội: Gian hàng 6-15, Tầng 6, TTTM Tràng Tiền Plaza - 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TN