THỜI TRANG » Thời trang +

Người phụ nữ thanh lịch nhất tôi từng thấy, yêu thích 4 gam màu này trong mùa thu, thể hiện sự thời trang, trẻ trung

Thứ ba, 08/10/2024 11:36

Trong cuộc đời luôn có một số phụ nữ. Dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có thể sống thật với trái tim mình. Đừng chạy theo đám đông và đừng tiếc nuối cho chính mình. Ngay cả trên vách đá, những bông hoa xinh đẹp vẫn có thể mọc lên.

Phụ nữ thật tuyệt vời và cứng rắn. Bất kể họ phải đối mặt với những vấn đề lớn hay nhỏ hay những vấn đề tầm thường, họ vẫn giữ nguyên nguyện vọng ban đầu và tuân thủ các nguyên tắc của mình.

Trong mùa thu hơi se lạnh, việc mặc quần áo và phối đồ thể hiện trạng thái tự nhiên và thoải mái.

Bạn có thể ăn mặc đẹp nhưng không quá cứng nhắc. Cũng giống như vest vest có sự tinh tế, quần ống rộng cũng có sự thoải mái, cả hai đều hòa quyện và trọn vẹn với nhau.

Về mặt phối màu trang phục, nó không hề mù quáng hay cầu kỳ. Những gam màu "4" mà blogger này thường mặc vừa thời trang vừa trẻ trung, trắng sáng, chắc chắn sẽ cho bạn những bí quyết phối đồ.

1. Màu đỏ mỏ neo, màu hot nhất mùa thu

Người phụ nữ đứng đắn, biết cách ăn mặc thì dù thế nào đi nữa cũng phải bắt kịp xu hướng. Trang phục của họ tự nhiên, tươm tất và không hề cứng nhắc, cứng nhắc ngay cả khi họ chạy theo xu hướng.

Màu đỏ mỏ neo rất phổ biến vào mùa thu. Màu này có độ bão hòa cao và độ sáng thấp sẽ lãng mạn và tinh tế hơn. Hiệu quả làm trắng là rõ ràng, ngay cả những cô gái có làn da vàng ấm cũng có thể tự tin đeo nó.

Nếu bạn tinh tế và nhẹ nhàng hơn thì hãy chọn một vùng nhỏ màu đỏ Anchor để tô điểm. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi sọc, kết hợp với ve áo màu đỏ Ancora và cách tân, ngay lập tức trở nên sành điệu và thời trang. Kết hợp với một chiếc váy nhung màu đỏ Ancora, trông thật quý phái.

Bộ suit màu đỏ mỏ neo với họa tiết tinh tế, mịn màng kết hợp với áo sơ mi + quần ống rộng toát lên vẻ nóng bỏng và phóng khoáng. Áo chỉ được cài cúc giữa trông rất bắt mắt. Loại trang phục miễn phí và co giãn này trông có màu trắng và phong cách.

Lo ngại rằng một diện tích lớn màu đỏ Ancora không dễ kiểm soát, chúng ta có thể thử tô điểm ở một diện tích nhỏ. Sử dụng áo sơ mi màu đỏ ankara làm lớp bên trong và phối nó với áo len chui đầu, nhiều lớp và thời trang.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo len màu đỏ mỏ neo với áo sơ mi xanh nhạt. Sự kết hợp này bắt mắt hơn. Chiếc áo len màu đỏ ankara pha chút say sưa viết nên sự lãng mạn của mùa thu.

2. Màu đất không thể thiếu trong mùa thu đông

Mùa thu đến, tông màu đất đang là xu hướng. Dù đơn giản hay lòe loẹt thì trong tủ quần áo của bạn luôn có một vài bộ quần áo tông màu đất.

Đặc biệt phụ nữ trưởng thành sẽ thoải mái hơn trong việc kiểm soát tông màu đất. Một chiếc váy hoặc quần tông màu đất có thể trông cao cấp một cách tự nhiên.

Tôi phải nói rằng màu đất của mùa thu thực sự làm tăng thêm khí chất. Màu sắc có độ bão hòa cao cũng thân thiện với những người có làn da vàng ấm và sẽ trông tinh tế hơn khi trang điểm một chút.

Đối với những bộ vest tông màu đất, hãy cố gắng chọn phiên bản rộng rãi, thời trang và không gò bó, mang phong cách phương Tây. Một bộ vest rộng với phần eo cao và quần dài chạm sàn ngay lập tức tạo ảo giác về đôi chân dài.

3. Màu trắng xám nhạt sang trọng

Một màu cao cấp giữa đen và trắng, xám nhạt sạch sẽ và mát mẻ. Đây là màu thể hiện sự trong trắng và tôn lên khí chất. Màu xám nhạt của mùa thu sạch sẽ và hơi mềm mại, đặc biệt tốt trong việc thể hiện sự nữ tính.

Nó không bắt mắt như màu trắng mà tinh tế và gò bó hơn. Bộ vest xám nhạt + quần ống rộng viết nên thời trang mùa thu một cách đơn giản nhất. Mặc nó một cách tình cờ với giày thể thao hoặc trông thật ngầu với giày cao gót.

Suit màu xám nhạt vừa thời trang vừa tinh tế nhưng lại có chút phóng khoáng và giản dị. Kiểu trang phục kết hợp với phong cách sống này thực sự quá thanh lịch.

Ngay cả khi dáng người của bạn hơi mất cân đối và tăng cân một chút, bạn vẫn có thể sử dụng bộ vest màu xám nhạt để thể hiện sự tự do và phóng khoáng bên trong mình. Bộ vest màu xám nhạt + quần cạp cao này thực sự rất đẹp và ngổ ngáo, giúp bạn trông trẻ trung và công bằng hơn.

4. Màu trắng nâu đỏ cổ điển

Màu nâu đỏ cổ điển và trắng không sáng bằng Ancora Red. Nó có thêm tông màu nâu, khiến nó trở nên bão hòa hơn và trầm lắng và cổ điển hơn.

Bộ vest phong cách thể thao màu nâu đỏ, kết hợp giữa áo nỉ + quần thể thao, giản dị và cực kỳ thoải mái. Bộ vest dáng rộng phong cách thể thao màu nâu đỏ này kết hợp với một đôi giày mũi nhọn trông có vẻ tự do và tinh tế.

Những chiếc áo khoác da màu nâu đỏ, bộ vest màu nâu đỏ, khăn choàng dệt kim màu nâu đỏ đều có thể tạo điểm nhấn cho khí chất của chúng ta trong trang phục mùa thu.

Kết hợp áo khoác da màu nâu đỏ cổ điển với áo len trắng và quần ống rộng. Kiểu dáng nhiều lớp thật sang trọng. Trang trí cổ bằng một chiếc khăn lụa nhỏ giúp bộ trang phục mùa thu của chúng ta thêm lãng mạn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới