THỜI TRANG » Thời trang +

Người thấp bé dù mặc váy hay quần cũng nên tránh 3 'độ dài' này, nếu không sẽ rất lùn

Thứ sáu, 17/06/2022 06:25

Với những người thấp bé, khi diện trang phục quần và váy, bạn nên chú ý chiều dài nhé.

Vào mùa hè, dù mặc váy hay quần tây, người thấp bé nên nhớ rằng không nên mặc 3 kiểu dáng này, bởi nó không có lợi cho việc tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể.

Độ dài cần tránh

1. Tránh chỉ dài đến đầu gối

Những cô nàng thấp bé thì nên tránh chọn váy hoặc quần dài đến chấm đầu gối vì nó sẽ khiến bạn trông như một mẩu và phần thân dưới cực ngắn.

2. Tránh chỉ dài đến bắp chân

Với người thấp, bạn nên tránh diện váy hoặc quần có độ dài đến bắp chân. Đây là điểm dễ gây chú ý, nó sẽ dễ lộ thân hình ngắn và bắp chân to.

3. Tránh dài lượt thượt

Với những người thấp bé, chiều dài quần và váy chạm đất sẽ che mất toàn bộ thân hình. Vô hình chung bạn đang khiến vóc dáng lùn hơn.

Chọn quần thế nào?

Tốt nhất người thấp bé nên chọn quần cạp cao. Kiểu dáng này có thể giúp tối ưu hóa tỷ lệ của cơ thể, tạo cái nhìn dài hơn về đối chân.

Chọn váy như thế nào?

Đối với những người thấp bé, có 2 loại độ dài váy để bạn lựa chọn. Váy ngắn: cố gắng không dài quá 80cm hoặc không che hết phần đùi. Váy dài: Váy nằm ở vị trí dưới bắp chân và trên mắt cá chân, và cố gắng không che mắt cá chân. Hai chiều dài này rất thân thiện hơn với những người thấp bé, và chúng có lợi hơn trong việc điều chỉnh tỷ lệ cơ thể.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)