THỜI TRANG » Thời trang +

Người yêu Se7en gây ấn tượng với váy lạ mắt

Thứ ba, 20/12/2011 11:12

Người đẹp Park Han Byul thu hút sự chú ý của báo giới khi diện chiếc váy len hình tam giác.

Mới đây, người đẹp Park Han Byul - bạn gái của chàng ca sĩ Se7en đã tổ chức buổi ra mắt cuốn sách  "Park Han Byul's Tip Story" tại một nhà hàng ở Itaewon. Ngay khi vừa xuất hiện, Park Han Byul đã thu hút sự chú ý với chiếc váy lạ mắt. Chiếc váy len cao cổ có kiểu dáng giống hình tam giác. Han Byul khéo léo kết hợp chiếc váy này với đôi boot cao gót màu đen, trông vô cùng sành điệu.

Chiếc váy lạ mắt của Park Han Byul thu hút sự chú ý của báo giới

"Park Han Byul's Tip Story" là cuốn sách ghi lại những chia sẻ của Park Han Byul về các mẹo vặt trong thời trang, làm đẹp, đi du lịch, chụp ảnh và nhiều vấn đề trong cuộc sống khác. Ngoài những bí quyết làm đẹp, Park Han Byul cũng viết về những sự việc  liên quan đến gia đình và bạn bè cô.

Park Han Byul sẽ chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cũng như  các câu chuyện về gia đình và người yêu Se7en trong cuốn sách "Park Han Byul's Tip Story"

Một điểm đáng chú ý khác trong cuốn sách "Park Han Byul's Tip Story" là những bật mí của nữ diễn viên xinh đẹp này về mối quan hệ tình cảm 10 năm với chàng ca sĩ Se7en. "Đây là tình yêu thực sự - một tình yêu không tính toán và vô điều kiện."

2sao