THỜI TRANG » Thời trang +

Nguyễn Kim Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm tại sự kiện

Thứ sáu, 17/03/2017 12:01

Trong event Bông hồng quyền lực Empowering Awards 2017, doanh nhân Nguyễn Kim Nhung rạng ngời tham dự trong chiếc đầm xám đính hạt sang trọng.

Nguyễn Kim Nhung dù đang rất bận rộn với hàng loạt công việc nhưng khi nhận được lời mời từ công ty Trường Sơn Media tham dự 1 event tôn vinh phụ nữ Bông hồng quyền lực, cô cảm thấy tự hào thu xếp thời gian tham dự. Với Nguyễn Kim Nhung – nữ doanh nhân đẹp dịu dàng – đang kinh doanh ẩm thực với chuỗi nhà hàng Hai con bò rất thành công luôn tạo được ấn tượng đẹp trong mỗi sự kiện.

Với event Bông hồng quyền lực này, chiếm đầm xám đính hạt sang trọng với phần nhún eo tạo nên vẻ đẹp gợi cảm. Chiếc ví xám Chanel càng tôn lên nét đẹp quý phái đẳng cấp cho Nguyễn Kim Nhung. Với nữ doanh nhân thành đạt này thì những chiếc ví của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng có sức hút mãnh liệt là một món trang sức không thể thiếu và luôn đồng hành khi Nguyễn Kim Nhung tham dự các buổi event dạ tiệc.

Với cách chọn đầm dạ hội sang trọng mà quyến rũ, kết hợp với kiểu tóc, màu son tươi tắn, Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ trẻ trung rạng ngời thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chị cũng được dành nhiều tình cảm yêu mến bởi sự thân thiện, nhiệt tình, và vẻ đẹp tự nhiên đáng quý khi có dịp trò chuyện.

Có tham gia chương trình, Nguyễn Kim Nhung càng tự hào về những phụ nữ hiện đại luôn xinh đẹp, thành công và biết cách gìn giữ gia đình hạnh phúc.

Cùng ngắm hình ảnh đẹp của Nguyễn Kim Nhung tại sự kiện Bông hồng quyền lực:

Nguyễn Kim Nhung thướt tha yêu kiều trong bộ đầm dạ hội tại sự kiện

Nguyễn Kim Nhung sang trọng trong bộ đầm tông màu xám đính hạt pha lê kiêu kỳ bên Hoa hậu Hà Kiền Anh và khách mời

HX. Photo: Lê Sinh (Theo Giadinhvietnam.com)