THỜI TRANG » Thời trang +

Nguyễn Thị Mỹ Diệu store chia sẻ cách phối đồ cho những cô nàng có thân hình “mũm mĩm” thon gọn siêu nhanh

Thứ bảy, 24/04/2021 19:10

Với những người có thân hình kém mảnh mai thì việc lựa chọn bộ đồ phù hợp sẽ rất khó khăn, không thể diện những trang phục mát mẻ, gợi cảm, chỉ muốn che đi “em bé mỡ” xấu tính của mình đi. Nguyễn Thị Mỹ Diệu store sẽ chia sẻ đến bạn một số cách phối đồ giúp trông thon gọn hơn siêu đơn giản nhé.

Lựa chọn áo phông rộng kết hợp chân váy chữ A dài

Một trong những nguyên tắc các cô nàng có thân hình hơi mập phải lưu ý đó chính là không mặc những chiếc áo quá bó sát cơ thể, vì như thế sẽ càng khiến cho bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm, nhất là tại vòng 2 quá to của mình.

Hãy lựa chọn một chiếc áo phông rộng có thiết kế đơn giản nhất kết hợp với chân váy chữ A dáng dài qua gối sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn. Bạn nên chọn kiểu chân váy kẻ sọc để bộ trang phục có điểm nhấn hơn. Nếu như bạn vừa mập và chiều cao khiêm tốn thì tốt nhất nên diện thêm một đôi dép cao và đi kèm phụ kiện như một chiếc túi xách nhỏ. Với set đồ này chắc chắn sẽ thích hợp cho cả đi chơi và đi làm, giúp bạn năng động và khỏe khoắn hơn.

Váy suông với điểm nhấn tại phần eo

Khi có cân nặng hơi dư thừa một chút nhiều cô nàng sẽ không thích mặc váy, tuy nhiên mẫu váy suông có thắt eo cũng là một gợi ý cho tips đồ của bạn phong phú hơn. Bạn nên chọn váy chất vải lanh vừa mát lại vừa thoải mái, thích hợp cho những buổi đi chơi, đi dạo, đi picnic.

Áo babydoll kết hợp với quần bò ống rộng

Nhiều bạn nghĩ rằng áo babydoll sẽ khiến cho mình mập hơn, những điều này hoàn toàn sai lầm, bởi vì với mẫu áo này sẽ khiến bạn có thể che giấu đi vòng 2 quá to của mình, đặc biệt khi kết hợp với quần bò ống rộng sẽ giúp bạn trông cao hơn và khá gọn gàng. Hãy nhớ đi kèm thêm đôi giày cao gót kết hợp với túi xách nhỏ xinh để trông bạn lịch sự, nhẹ nhàng hơn nhé.

Áo phông trắng và chân váy bò dài

Những cô nàng thừa cân hãy thử diện nguyên set áo phông trắng và chân váy bò dài, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng. Với set đồ này bạn sẽ che được khuyết điểm và tôn được vòng 3 của mình hơn, chiều dài của chân váy sẽ che bớt bắp chân to, kết hợp với đôi giày thể thao thì bạn cực kỳ năng động.

Lựa chọn chất liệu váy voan

Sự thướt tha của chiếc váy voan sẽ giúp cho những cô nàng thừa cân trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn rất nhiều. Bạn hãy chọn cho mình chiếc váy voan dài, có thiết kế rút eo để tạo điểm nhấn, những cô nàng “ú” nên lưu ý không nên chọn loại chất liệu thun hoặc thô cứng, bởi vì nó sẽ làm cho bàn càng tròn trịa hơn.

Nguyễn Thị Mỹ Diệu store là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi đa dạng mẫu mã mà trên từng sản phẩm luôn có chất liệu tốt nhất. Tại cửa hàng sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được phong cách phù hợp và hợp với xu hướng thời trang nhất.

Trên đây là gợi ý của Nguyễn Thị Mỹ Diệu store cho tủ đồ của những cô nàng có thân hình hơi “ú” phong phú hơn, ngoài ra để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, giá cả phải chăng thì bạn hãy ghé Nguyễn Thị Mỹ Diệu store theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thị Mỹ Diệu store

Địa chỉ: 2581 Huỳnh Tấn Phát, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hotline: 0908 04 1993

Fanpage: https://www.facebook.com/xxinhlamne

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới