THỜI TRANG » Thời trang +

Nhà tạo mẫu tóc Tony Hiếu: Tay kéo điêu luyện với sự sáng tạo tóc

Thứ hai, 28/01/2013 10:50

(Ngoisao.vn) - Khởi nguồn từ cảm xúc mùa xuân, từ suối tóc mềm mại, nhà tạo mẫu tóc Tony Hiếu đã kiến tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo, ấn tượng và mang một phong cách đỉnh cao.

Từng được đào tạo tại Học viện hair Tony & guy của Hoàng Gia Anh, nhà tạo mẫu tóc Tony Hiếu như bậc thầy trong ngành tóc. Tony Hiếu từng đoạt được rất nhiều giải thưởng lớn từ trong và ngoài nước về ngành tóc. Nhưng với anh, giải thưởng như là bước đệm, nguồn khích lệ cho chất nghệ sỹ và phong cách đỉnh cao về tóc trong con người anh. Nó là chất xúc tác, luôn thẩm thấu trong con người của nhà tạo mẫu tóc Tony Hiếu. Chính vì thế mỗi kiểu tóc của Tony Hiếu sáng tạo đều khởi nguồn cảm hứng theo mùa. Mùa xuân là khởi nguồn của cảm hứng và sáng tạo, Tony Hiếu cũng không sống ngoài cảm xúc đó.

Bộ sưu tập tóc mùa xuân của anh mang hơi thở của mùa xuân, sự biến đổi theo cung bật cảm xúc của sắc màu nóng như: Đỏ, tím, trắng, vàng…  như bảy sắc cầu vòng của tạo hóa, như một tuyệt tác của sáng tạo. Tony Hiếu chia sẻ: Tôi luôn đặt tâm huyết và sự tập trung cao độ nhất khi thực hiện mẫu tóc, đương nhiên sự sáng tạo có đạt đến đỉnh cao nào, thì tác phẩm của tôi phải luôn song hành với tính ứng dụng.

Ứng dụng trong ngành tóc chạy theo mốt, chạy theo xu hướng, chạy theo trào lưu nghệ thuật… Nhưng xét cho đến tận cùng của cái đẹp, tác phẩm tóc phục vụ con người, và những tác phẩm của tôi kiến tạo phải hợp với vóc dáng, khuôn mặt và vị trí xã hội của chính khách hàng khi đến với tôi”.

Từ quan niệm đỉnh cao, luôn đồng hành với cái đẹp mà khách hàng của nhà tạo mẫu tóc ngoài dân văn phòng, công sở còn có sự xuật hiện của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Lại Hương Thảo, ca sỹ Thanh Lam, Nguyễn Phi Hùng…

Mời bạn chiêm ngưỡng Bộ sư tập tóc mùa Xuân độc đáo của Tony Hiếu

Nếu quan tâm bạn hãy gọi cho Tony Hiếu để được tư vấn và chăm sóc tóc theo hotline 0988856789.

Hoặc tại Beauty salon Tony Hiếu- 35 Đinh Tiên Hoàng- TP. Hải Phòng.

Photo: ThaiSG
Make up: Trương Sơn Vương
NT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới