THỜI TRANG » Thời trang +

Nhà thiết kế Võ Việt Chung tham dự “Couture Fashion Week in New York”

Thứ tư, 06/08/2014 21:31

(Ngoisao.vn) - Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự "Couture Fashion Week in New York", diễn ra từ ngày 05-07/9/2014, tại Crowne Plaza Times Square Manhattan.

Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang danh giá, thu hút được báo chí quốc tế cũng như các VIPs và người yêu thời trang đến từ các nơi trên thế giới. Theo lời mời của Andres Aquino – Người sáng lập và Nhà sản xuất của Couture Fashion Week in New York, NTK Võ Việt Chung sẽ lên đường tham dự vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho các công tác trước khi diễn ra đêm diễn như: casting model, gặp gỡ các chuyên gia về makeup, làm tóc, trao đổi với đạo diễn chương trình qua ý tưởng và chọn nhạc cho đêm diễn…

Đến với Couture Fashion Week in New York, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu Bộ sưu tập “Huê Khôi xứ Nam Kỳ” (Miss Beauty of Southern Regon). Đây là Bộ sưu tập gồm 30 mẫu được làm bằng chất liệu Mặc Nưa – một chất liệu truyền thống đã bị mai một được NTK Võ Việt Chung khôi phục. Huê khôi xứ Nam Kỳ từng được ra mắt công chúng cách đây một năm. Điều đặc biệt trong Bộ sưu tập này là tất cả các trang phục đều được kết đính ngọc trai.

Được biết, Võ Việt Chung đã từng tham dự rất nhiều các tuần lễ thời trang như: “Mercedes-Benz Fashion Week” tại Berlin (Đức), “Tuần lễ thời trang Châu Á” diễn ra tại Kuala Lumpur, “J Autumn Fashion Show” diễn ra tại London (Anh) và gần đây nhất là “Vietnamese Cultural Festival” diễn ra ở San Jose, CA (Mỹ). Anh cũng là NTK Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên kênh truyền hình thời trang nổi tiếng thế giới Fashion TV.

Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang danh giá trong năm và được mong chờ nhất. Tại đây quy tụ các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực, và các top model đến tham dự.

Show diễn của NTK Võ Việt Chung sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 6/9. Võ Việt Chung cũng là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự tuần lễ thời trang danh giá này.

Ngắm thêm những hình ảnh đẹp chọn lọc trong bộ sưu tập "Huê khôi xứ Nam Kỳ" của Võ Việt Chung:

Creative Director: Henry Hubert Costume: Vo Viet Chung Photographer: To Thanh Tan Make up: Ghy Hair: Ho Huu Hien Model: Hoang Thuy Source Magazine: HERITAGE FASHION

Thái Vinh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới