THỜI TRANG » Thời trang +

Nhắc phụ nữ 50 tuổi: Khăn lụa đã lỗi thời, và những phụ kiện này sẽ thanh lịch và điệu đà hơn

Chủ nhật, 23/10/2022 09:45

Chị em tuổi trung niên đừng nên dùng khăn lụa trong mùa thu đông năm nay. Những phụ kiện này sẽ khiến bạn trông sành điệu hơn.

Khăn lụa không còn là phụ kiện hot trong mùa thu đông năm nay

Mũ nồi

Phụ nữ trung niên đội mũ nồi có phù hợp không? Câu trả lời là quá đẹp, nó sẽ khiến bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Mùa thu đông năm nay, mũ nồi có rất nhiều màu sắc như đỏ, đen, nâu... phù hợp với nhiều nước da khác nhau. Về cách đội mũ nồi, thì gợi ý là dù tóc dài hay tóc ngắn, có để tóc mái hay không thì cũng nên đội xéo sẽ hợp thời trang hơn và có thể chỉnh sửa khuôn mặt tốt.

Mũ dệt kim

Chiếc mũ dệt kim được làm từ chất liệu dệt kim mềm mại và dễ thương, nhẹ nhàng dễ chịu, có thể có tác dụng giảm tuổi tác đáng kể khi đội trên đầu của phụ nữ trung niên.

Ngoài việc giảm tuổi tác, mũ dệt kim cũng có thể giúp phụ nữ trung niên tạo cảm giác tự tin hơn trong những ngày thu đông.

Thắt lưng

Phụ nữ trung niên muốn trông cao hơn thì nên thêm thắt lưng để định hình vóc dáng. Vì thắt lưng có thể điều chỉnh vị trí của vòng eo, kéo dài tỷ lệ cơ thể dưới và thể hiện hiệu ứng chiều cao một cách trực quan.

Vòng cổ ngọc trai

Và xét về độ quyến rũ, vòng cổ ngọc trai phù hợp nhất với phụ nữ trung niên. Nó dù không bắt mắt như dây chuyền kim cương, dây chuyền ngọc bích nhưng lại mang đến sự sang trọng, thanh lịch và quý phái.

Kính râm

Kính râm che một phần tư khuôn mặt không chỉ che được nếp nhăn trên mắt và thái dương, mà còn sửa đổi hình dạng khuôn mặt, giúp khuôn mặt nhỏ hơn. Một khi khuôn mặt trở nên nhỏ lại, người ta sẽ thấy cả người rất gầy.

Ngoài ra, kính râm cũng là một món đồ phụ kiện có khí chất cực mạnh, đeo chúng, một cô gái thấp bé có chiều cao dưới 160cm cũng có thể thể hiện được khí chất như siêu mẫu.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới