THỜI TRANG » Thời trang +

Nhẫn đeo tay mùa thu phong cách

Thứ hai, 15/08/2011 16:03

Mùa thu là thời điểm thích hợp để phái đẹp làm mới mình bằng những món phụ kiện độc đáo. Nhẫn đeo tay mùa thu đang lên cơn “sốt” bởi vẻ đẹp tinh tế mà nó đem lại.

Sử dụng đúng các loại phụ kiện như: vòng tay, đồng hồ, nhẫn, vòng cổ...sẽ khiến bộ trang phục của bạn nổi bật. Những chiếc nhẫn mùa thu phong cách mà chuyên mục giới thiệu sau đây sẽ cập nhật xu hướng sử dụng phụ kiện trong mùa mới cho các bạn gái sành thời trang. Hãy làm mới phong cách của bạn bằng những chiếc nhẫn sành điệu mà chuyên mục giới thiệu:

Tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ bé, nhưng ý nghĩa của nhẫn đeo tay trong việc làm đẹp cho bạn gái không vì thế mà suy giảm. Ngày nay, phái đẹp rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Không chỉ trang phục, phong cách mái tóc, make-up, giày dép… mà những chiếc nhẫn xinh đẹp cũng được các tín đồ thời trang sử dụng một cách linh hoạt khi kết hợp trang phục.

Các sản phẩm nhẫn đeo tay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá cả. Từ sản phẩm của các hãng nổi tiếng với mức giá không hề rẻ đến những món phụ kiện giá bình dân hơn phù hợp với túi tiền người sử dụng. Bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn là sẽ có một chiếc nhẫn cá tính dành cho mùa thu năm nay.

Một số mẫu nhẫn đeo tay cá tính:

 

 

Hà Thảo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới