THỜI TRANG » Thời trang +

Nhiệt độ ngày càng hạ, bạn không cần mua quá nhiều quần áo, chỉ cần khoác thêm một chiếc 'áo khoác' là sẽ 'chiến thắng'

Thứ ba, 10/01/2023 06:34

Vào mùa đông, áo khoác dài rất được yêu thích. Ngoài công dụng giữ ấm hiệu quả, áo khoác dáng dài còn đem tới sự thanh lịch, sang trọng cho người diện.

Áo khoác là món đồ khí chất nhất trong mùa đông nên nhất định phải chọn loại dài. Nhiều cô gái cho rằng áo khoác ngắn có tác dụng khoe chiều cao tốt hơn, nhưng thực tế áo khoác dài đem lại khí chất và cải thiện vóc dáng rất tuyệt vời.

Độ dài của một chiếc áo khoác dài bình thường chỉ nên dài đến nửa bắp chân hoặc trên mắt cá chân, độ dài này không chỉ đảm bảo độ thoáng mà còn để lộ một phần nhỏ đôi chân của chị em.

Nếu là một cô nàng nhỏ nhắn, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác dài ngang đùi. Đối với những cô gái nhỏ nhắn, quả thật chiếc áo khoác dài dễ trông hơi sồ sề và khiến cơ thể ngắn cũn cỡn, vì vậy bạn cũng có thể rút ngắn độ dài của áo khoác vào lúc này, có thể giữ nguyên độ dài đến đùi.

Những gam màu áo khoác không thể thiếu trong mùa đông phải kể đến đen, trắng và xám kinh điển. Đồng thời, ba màu này cũng linh hoạt và dễ phối đồ nhất. Màu đen bí ẩn và khí chất rất phù hợp với những phụ nữ lớn tuổi, trong khi màu trắng vui tươi và ngọt ngào có thể làm nổi bật sức sống và sự ngây thơ của các cô gái trẻ.

Tôi nên mặc gì với phần dưới của "áo khoác"? Ý tưởng rất đơn giản

Nếu bạn đang mặc một chiếc áo khoác dài thì bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần legging đơn giản hoặc quần thể thao

Tuy nhiên, khi phối phần dưới của "áo khoác" dài vừa phải, có nhiều phương pháp phối đồ có thể thử, có thể phối với quần cùng màu với áo khoác dài, sử dụng một tông màu đồng nhất nhất định để tăng tính đồng bộ của trang phục. Hoặc cũng có thể được mặc táo bạo với quần có màu tương phản.

Ví dụ như áo khoác màu đen được kết hợp với quần trắng tinh, kiểu phối màu tương phản này có thể làm phong phú thêm cách phối layer của trang phục, giúp trang phục bớt đơn điệu hơn so với hệ thống đơn sắc.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)