THỜI TRANG » Thời trang +

Nhiều bạn nữ không biết mặc váy? Chia sẻ những ý tưởng ăn mặc thời trang, đơn giản và thanh lịch

Thứ bảy, 18/09/2021 07:34

Chân váy là một trong những item quen thuộc của phái đẹp, mang đến vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm, thướt tha và tinh tế. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta được mặc tùy tiện, để biết thêm về cách mặc váy, hãy tham khảo những ý tưởng thời trang thanh lịch dưới đây.

Váy chữ A dáng dài

Chân váy chữ A dáng dài là một trong những xu hướng được giới công sở yêu thích. Với kiểu xòe nhẹ, cạp cao, độ dài qua gối, loại váy này tạo cảm giác chân dài, dáng gọn và thanh mảnh hơn so với những kiểu đầm chữ A xòe rộng. Chúng còn được chuộng vì che khuyết điểm tối đa cho đôi chân, thuận tiện khi di chuyển và lịch sự.

Công thức mix đồ với chân váy chữ A dáng dài cho quý cô công sở có lẽ là đơn giản nhất và cô nàng nào cũng nên thuộc nằm lòng. Dù nàng có làm văn phòng hay không thì một set đồ thanh lịch với chân váy chữ A dài rất cần thiết cho những dịp như đi phỏng vấn, đến cuộc hẹn quan trọng hay ra mắt đối tượng chẳng hạn.

Nàng chuộng mẫu chân váy dài đầy vẻ nữ tính này nhưng lại hơi chán style công sở và muốn có một sự thay đổi ấn tượng hơn, chúng tôi gợi ý nàng tham khảo cách diện chân váy chữ A dáng dài chuẩn style kẹo ngọt như các fashionista xứ Hàn.

Chân váy xếp ly

Trong nhiều năm qua, chân váy xếp ly dáng dài vẫn luôn được ưu tiên xuất hiện trên bảng thời trang được ưa chuộng nhất. Các mẫu thiết kế chân váy xếp ly dáng dài được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, đa phong cách có thể biến hóa dễ dàng. Đặc biệt, sức hút của mẫu chân váy này còn đến từ việc mix & match chúng với các phụ kiện để tạo nên outfits thật ấn tượng và phong cách.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết mặc gì trong buổi hèn hò cuối tuần cùng chàng thì đừng ngần ngại mà hãy thử kết hợp chân váy xếp ly với áo thun trơn đơn giản nhé, đây sẽ là hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, tươi tắn của bạn khi xuất hiện trước mặt người ấy. Đừng lo lắng, đây chắc chắn sẽ là set đồ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và hoàn hảo cho mọi cô nàng.

Chân váy jean

Chân váy Jean là một trong những item đã quá quen thuộc đối với phái đẹp. Váy Jeans ôm có lẽ là một trong những loại váy Jeans được lòng chị em phụ nữ nhất vì nó ôm sát body và giúp phái đẹp khoe vòng eo thon gọn, quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của mình.

Váy chấm bi

Trong các kiểu chân váy đẹp, thì chân váy chấm bi có họa tiết đẹp nhất và rất khó để lỗi mốt. Với những gam màu trẻ trung, tươi tắn set đồ này hứa hẹn sẽ đem lại cho các nàng vẻ đẹp nhí nhảnh, nữ tính hết sức đáng yêu.

Váy hoa nhỏ

Chân váy hoa nhí xinh xắn, lãng mạn luôn được xem là item "thần thánh" trong tủ đồ của cô nàng sành mốt. Vì vậy, nhớ bổ sung ngay những mẫu váy hoa nhỏ vào bộ sưu tập của mình nếu bạn muốn vừa trẻ hóa vừa nâng cấp phong cách cho bản thân mình.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới