THỜI TRANG » Thời trang +

Nhiều cặp vợ chồng 9x 'săn lùng' nhẫn cưới thiết kế

Thứ bảy, 11/07/2020 08:59

Các cặp đôi đặc biệt chú trọng và quan tâm nhiều đến việc khẳng định cái tôi, sự cá tính của mình khi lựa chọn nhẫn cưới cho cuộc hôn nhân của họ. Tính thẩm mỹ và thiết kế tinh tế của nhẫn cưới là điều quan trọng mà các cặp vợ chồng hướng đến.

Nhẫn cưới – Kỷ vật thiêng liêng

Mọi câu chuyện tình yêu của những người trẻ 9x, chàng và nàng gặp gỡ, tìm hiểu nhau một thời gian, tiến đến hẹn hò, cảm thông những điều khó nói, thấu hiểu lẫn nhau, đồng điệu trong suy nghĩ và tâm hồn, đều hướng đến một Happy Ending – Đám cưới trong mơ. Đó là mong muốn của mọi cô gái và chàng trai, ngoài việc lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đám cưới, chụp ảnh cưới, thì lựa chọn nhẫn cưới là một việc vô cùng hệ trọng.

Tình yêu lứa đôi trọn vẹn trong từng phút giây.

Nhẫn cưới được xem là biểu tượng của tình yêu trọn vẹn và vĩnh cửu, là vật đính ước khẳng định cho mọi cuộc hôn nhân. Có những câu nói đùa rằng, khoảng trống bên trong chiếc nhẫn tượng trưng cho “cánh cổng” mà đôi vợ chồng nào cũng phải bước qua, bước qua thật rồi mới chính thức thành vợ chồng. Chính vì thế, mỗi cô dâu xinh đẹp khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, mềm mại, tinh tế, đội lên đầu chiếc vương miện lấp lánh, hồi hộp chờ đến giây phút chú rể nói “Làm vợ anh nhé?”, rồi đeo lên tay chiếc nhẫn chỉ thuộc về riêng hai người.

Nhẫn cưới truyền thống “hết thời”

Chọn nhẫn cưới chẳng phải là câu chuyện dễ dàng, bởi vì đây là cặp nhẫn chỉ có thể làm một lần, vợ chồng phải mang chiếc nhẫn này 20 năm, 30 năm và cả đời. Hiện nay, trên thị trường các mẫu nhẫn cưới truyền thống không còn đủ sức hấp dẫn đối với những cặp vợ chồng trẻ. Họ đánh giá rằng màu sắc quá già, mẫu mã không đủ tinh tế, đường nét không tỉ mỉ, sản phẩm đại trà, đụng hàng nhan nhản ngoài đường, không thể hiện được dấu ấn riêng, bản sắc tình yêu của họ.

Nhẹ nhàng, tinh tế với bộ trang sức thiết kế Platin cách điệu của Á hậu Huyền My.

Thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng, nắm bắt được tâm lý muốn “đẹp, độc, lạ” của các cô dâu, hãng trang sức cao cấp Skymond Luxury ra mắt sản phẩm nhẫn cưới thiết kế độc đáo, giới hạn về số lượng, mỗi mẫu thiết kế không quá sáu sản phẩm. Để tạo ra những mẫu cưới đeo bền lâu xuyên suốt quãng đời hai người gắn bó với nhau, nhà thiết kế sẽ lắng nghe mong muốn của cô dâu chú rể, giúp họ khắc họa ra đôi nhẫn thể hiện đúng tinh thần và bản sắc tình yêu của họ.

Bộ sưu tập Shining Love được ra mắt vào mùa cưới 2020.

Mùa cưới năm nay, Skymond Luxury đã trình làng Bộ sưu tập trang sức mang tên "Shining Love" tại khách sạn 5 sao Sheraton Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ sự lan tỏa tuyệt vời của ánh sáng cùng sức mạnh kỳ diệu của tình yêu. Skymond Luxury muốn gửi lời chúc hạnh phúc chân thành tới các cặp đôi, chúc cho tình yêu của họ mãi hạnh phúc, tươi mới và bền lâu.

Nhẫn cưới thiết kế “sắc trắng” lên ngôi

Khâu chọn nguyên liệu chế tác nhẫn yêu cần phải cẩn thận và kỹ lượng, và Skymond Luxury luôn ưu ái “đứa con cưng” Platin - nguyên liệu quý hiếm thứ hai trên thế giới đồng hành cùng các cặp vợ chồng trẻ. Không thể phủ nhận sắc trắng thanh thuần, tinh khiết của Platin sẽ phù hợp với mọi màu da, bàn tay, quần áo và phong cách của các cặp uyên ương trẻ hiện nay.

Nhẫn cưới Platin kết hợp với Kim cương tượng trưng cho tình yêu rực rỡ, cao quý và bền chắc của đôi bạn trẻ.

Lý do mà Skymond ưu ái Platin đến vậy là vì cho đến nay chưa có chất liệu nào “đánh bại” được độ bền màu vĩnh cửu và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của Platin. Các cặp đôi yên tâm rằng trong 30 năm tới, chiếc nhẫn của họ sẽ không bao giờ bị xỉn màu và hao mòn.

Các cặp đôi trẻ còn có thể làm chiếc nhẫn của họ đặc biệt hơn bằng việc khắc chữ hoặc hình trong lòng nhẫn. Chữ hoặc hình khắc trong lòng nhẫn vừa là một bí mật riêng thú vị vừa là một ý tưởng “trang trí” đặc biệt mà các cặp đôi đều ưa thích. Cặp đôi có thể lưu dấu ấn trên nhẫn của mình bằng tên cô dâu, chú rể, nhịp tim, vân tay, ngày kỉ niệm; từ đó chiếc nhẫn của họ trở nên “đặc biệt” và bí mật đó sẽ tạo nên một sự quyến rũ của riêng đôi uyên ương..

BST Shining Love tự tin "đốn gục" trái tim của phái đẹp.

Ngoài ra, Platin trắng kết hợp với Kim cương là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì chúng tôn vẻ đẹp cho nhau và làm chiếc nhẫn thêm giá trị. Skymond Luxury cũng chiều chuộng những cặp đôi ưa thích phong thủy bằng việc kết hợp nhẫn Platin với các loại đá quý Ruby, Sapphire, Emerald (ngọc lục bảo), Topaz, Amethyst (Thạch anh tím), Opal…. Nhẫn cưới hợp mệnh sẽ giúp vợ chồng luôn gắn kết và hòa hợp trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần SKYMOND

Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Hotline: 0928869999

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới