THỜI TRANG » Thời trang +

Nhiều phong cách chỉ với 1 chiếc váy (P1)

Thứ hai, 21/11/2011 16:15

(Ngoisao.vn) - Với một chút sáng tạo, bạn đã có thể biến một chiếc váy thành rất nhiều style khác nhau.

Một chiếc váy màu đen rất dễ kết hợp màu sắc với các trang phục khác, nó sẽ tạo độ tương phản khi kết hợp với màu sáng như: hồng, trắng hồng, hoặc tạo ấn tượng nổi bật khi kết hợp với màu đỏ.

Chân váy đen có thể kết hợp với áo sơ mi ôm và áo khoác ngắn cho những ngày lạnh. Áo trùm dáng mềm sẽ tạo hình ảnh cô gái đáng yêu. Một chiếc áo khoác len mềm dài cũng hoàn toàn thích hợp. Họa tiết nơ ở áo khoác khiến bạn càng thêm duyên dáng. Chân váy ngắn vẫn có thể kết hợp với áo khoác dài, bạn nhìn xem, rất cá tính và nổi bật.

Với một chân váy ren như thế này, bạn sẽ trở thành một nàng tiểu thư thực sự khi kết hợp đồng bộ với một chiếc áo ren nhẹ nhàng, thắt lưng nơ cùng tóc xoăn nhẹ thả mềm là lựa chọn hoàn hảo để trở thành một nàng công chúa.

Nếu bạn yêu thích hình ảnh cô nàng tiểu thư, một chiếc áo sơ mi ren hoặc có cổ bèo thướt tha là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo. Dáng chiếc áo  dễ kết hợp với các trang phụ mềm khác, và đặc biệt cổ áo sẽ là điểm nhấn quan trọng, ngay cả khi bạn mặc áo khoác.

Kết hợp với váy đen, bạn sẽ có bộ trang phục đồng điệu và vô cùng thướt tha, thắt lưng to bản sẽ là điểm nhấn của trang phục

Nếu trời lạnh, bạn hoàn toàn có thể khoác thêm một áo khoác với tông màu đậm, nổi bật khi kết hợp với hai màu đen trắng vốn trang nhã, sẽ làm trung hòa sắc điệu.

Áo khoác màu nhẹ cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách dịu dàng nữ tính.

Cùng thử phối đồ với chiếc váy ren màu hồng nhạt này nhé.  

Với một chân váy ren mềm sáng màu, kết hợp với một chiếc áo mềm có màu tương đồng, bạn sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, mềm mại.    Áo khoác dài hơi chiết eo sẽ làm rõ những đường cong mềm mại, cô tiểu thư lịch thiệp chính là hình ảnh của bạn lúc này Một nàng tiểu thư kiêu kỳ với một chiếc áo có họa tiết điệu đà, một chiếc nơ xinh với tông màu đậm hơn sẽ làm tăng nét quyến rũ của bạn. Do váy, áo đều màu nhạt, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu áo khoác. Một chiếc áo khoác gắn ngọc trai sẽ khiến bạn biến thành cô nàng quý tộc quyền quý. 

Một chiếc váy liền ôm đã đủ gợi cảm và quyến rũ khi mặc một mình, trong những ngày hơi lạnh, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp váy với nhiều kiểu áo khoác khác nhau.

Một chiếc áo khoác ngắn là lựa chọn dễ dàng nhất, áo khoác vàng kết hợp bốt nâu có gắn lông, một bộ trang phục ton sur ton không còn chê vào đâu được Áo rủ mềm tạo một ấn tượng mới mẻ, bạn nên chọn áo sáng màu để tạo sự tương phản với thân áo màu đen. Một chiếc áo len mềm dài tay cũng là một lựa chọn không thể chê, với áo len sáng màu, bạn vẫn có thể gợi cảm khoe đôi chân thon, và vẫn đáng yêu như một thanh kẹo ngọt.

Hương Nguyễn - (theo HB)