THỜI TRANG » Thời trang +

Nhiều phong cách đẹp chỉ với 1 chiếc quần... (P2)

Thứ ba, 22/11/2011 15:31

(Ngoisao) - Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy rằng nếu biết cách phối hợp, chỉ một chiếc áo hoặc quần đơn giản cũng đem lại cho bạn nhiều phong cách khác nhau.

Một chiếc áo thun dài tay thông thường rất dễ để mặc trong và kết hợp với các loại quần áo khác, áo thun có kiểu dáng càng đơn giản, càng dễ kết hợp phụ kiện.

Một chiếc áo khoác xanh tạo sự tương phản, vòng cổ dài sáng màu là điểm nhấn cho bộ trang phục.   Kết hợp với áo khoác ngắn và quần soóc, bốt, trông bạn vẫn thật khỏe khoắn và năng động giữa ngày lạnh. Vẫn với quần soóc nhưng kết hợp áo khoác da, dường như bạn không bao giờ lỗi mốt.  Áo phao gi - lê tạo ấn tượng khỏe khoắn, mới mẻ.

Đầm họa tiết da báo có thể khiến bạn bối rối phối trong việc phối trang phục, nhưng thực tế khá đơn giản, bạn chỉ cần mặc kèm những trang phục đơn sắc thay vì họa tiết phức tạp. 

   Cô tiểu thư lịch lãm với áo khoác sáng màu    Đồ da báo kết hợp dễ dàng nhất với đồ da và những trang phục có tông nâu.    Một cô nàng trẻ trung năng động.

Có thể từ trước tới nay ta vẫn nghĩ  đầm da báo chỉ có thể mặc đi chơi, nhưng nhìn xem, bạn vẫn có thể mặc nó tới công sở khi kết hợp với áo khoác lịch sự.

Và sự kết hợp đẹp muôn thuở  cùng bốt và áo khoác da.

Khăn cổ lông là một gợi ý phụ kiện tuyệt vời để tạo nên sự khác biệt cho những bộ trang phục thường ngày của bạn

  Không chỉ khoác ấm cổ khi cần, khăn lông trở thành điểm nhấn trang sức cho bộ trang phục       Chất liệu lông luôn tạo vẻ đẹp quý phái. Khăn lông cùng màu thắt lưng. Vừa lạ lại đẹp mắt   Lại dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Dù trong mùa lạnh, bạn vẫn có thể diện quần soóc khoe chân thon gợi cảm bằng cách đi với tất và bốt cao cổ.

   Quần soóc rất dễ kết hợp với mọi loại áo có phần hông ôm. 

  

 

 

Một chiếc áo len buông có cổ cũng là một sự lựa chọn cho những ngày lạnh, mặc một mình, hoặc kết hợp với áo khoác, áo gi-lê đều hợp lý. Bạn nên lưu ý những chiếc áo có mũ sẽ phù hợp để kết hợp trang phục có xu hướng khỏe khoắn.

 

SmellTea - (Theo HB)