THỜI TRANG » Thời trang +

Nhìn ảnh đường phố ở Paris mới thấy các chị em sành điệu đều mặc 'váy dài' quá đẹp

Thứ sáu, 14/07/2023 16:17

Bên cạnh những bộ sưu tập đỉnh cao đến từ các nhà mốt, thời trang đường phố đầy sắc màu với những cá tính thời trang độc đáo không trộn lẫn chính là thứ "đặc sản" tuyệt hảo mà đường phố ở Paris mang lại.

Là một thành phố thời trang quốc tế, Paris đương nhiên dẫn đầu xu hướng. Nếu bạn muốn biết xu hướng thời trang của mùa này, chỉ cần nhìn vào những bức ảnh đường phố ở Paris.

Phụ nữ đi dạo trên đường phố Paris có thể không trang điểm đậm nhưng nhất định phải thật tinh tế. Có thể quần áo của họ nhìn giản dị, nhưng họ không được phép luộm thuộm và kém chỉn chu.

Váy sơ mi tối giản

Váy sơ mi vừa có công năng của áo sơ mi vừa mang nét thanh lịch của chân váy. Phụ nữ trên đường phố Paris cũng thích phong cách đơn giản và năng động này.

Đối với váy sơ mi vào mùa hè, vải chủ yếu là vải nhẹ và xếp nếp, dáng người có thể mảnh mai, nhưng không gầy, tạo nên sự thoải mái và cá tính.

Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy sơ mi với vẻ đẹp tinh tế và khí chất, bạn có thể chọn những loại vải thanh lịch hơn. Ví dụ, lụa mịn hoặc axit axetic có thể thay thế lụa tơ tằm, độ trôi chảy và độ rủ mạnh hơn.

Nếu cảm thấy kiểu dáng suông rộng chưa đủ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, bạn có thể kết hợp với phần eo sửa đổi tương đối cá tính. Phần eo màu nâu với độ rộng có phần phóng đại giúp đường nét cơ thể trở nên hoàn hảo hơn, tối ưu hóa tỷ lệ đôi chân thon thả.

Váy xẻ tà lãng mạn

Váy xẻ rà tạo cho chị em dáng người tương đối thanh mảnh, rất nhiều cô gái thích phong cách đơn giản và gợi cảm này, còn nếu bạn muốn phong cách lãng mạn và ngây thơ, hãy chọn váy xẻ.

Váy xẻ tà không chỉ có thể kéo dài tỷ lệ dọc của đôi chân mà còn khiến dáng nhẹ nhàng, quyến rũ hơn. Đặc biệt là chiếc váy xẻ tà có đường xẻ dài đến đùi càng tôn lên vẻ quyến rũ, nữ tính.

Trên thực tế, khi chọn váy xẻ tà, chúng ta cũng sẽ phải đối mặt với sự phân biệt giữa xẻ cao và xẻ thấp, cũng như xẻ trước, xẻ sau và xẻ bên. So với các đường xẻ bên lờ mờ, các đường xẻ phía trước trực quan hơn, trong khi các đường xẻ phía sau tinh tế hơn.

Tất nhiên, đường xẻ phía trước cũng thoải mái hơn khi mặc, lúc này bạn không phải lo lắng về việc váy quá mỏng khi đi lại. Các đường xẻ bên có thể sửa đổi hình dạng của chân tốt hơn và bao quát hơn. Đường xẻ phía sau tinh tế hơn, tạo hiệu ứng bắt mắt khi bạn quay người lại.

Chân váy cạp cao

Đủ mọi cung bậc tình cảm của người phụ nữ được thể hiện giữa những đường cong duyên dáng. Muốn diện đồ nữ tính thì không thể bỏ qua sự tồn tại của chân váy cạp cao.

Một chiếc váy cạp cao ôm lấy đường eo và hông, khoe đường cong săn chắc và rõ nét hơn. Nếu tỷ lệ eo - hông của bạn là hoàn hảo và dáng người đầy đặn, bạn có thể thử một chiếc váy cạp cao.

Khi chọn váy cạp cao, chúng ta có thể điều chỉnh độ dài của váy theo phong cách mình muốn. Để thể hiện sự đứng đắn và thanh lịch, váy nên có đường viền trên đầu gối. Nếu cao thêm, bạn cũng có thể chọn váy dài quá bắp chân.

So với váy cạp cao siêu ngắn, váy dài sang trọng và khí chất hơn. Hơn nữa, nó phù hợp với hình dạng của đôi chân hơn, khi kết hợp hàng ngày, nó rất thoải mái và khí chất khi kết hợp với áo sơ mi thông thường hoặc áo rộng.

Váy hoa dài

Dù bạn 20 tuổi hay 40 tuổi cũng không cưỡng lại được sự lãng mạn của váy hoa. Nếu cũng thích váy hoa lãng mạn, bạn phải chú ý đến độ nhẹ nhàng của váy khi chọn kiểu.

Váy hoa mang phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn, váy đung đưa càng quyến rũ. Bởi vậy, nếu đường viền váy không đủ nhẹ nhàng, không đủ mềm mại thanh thoát thì sẽ không thể phát huy được ưu điểm riêng của váy hoa.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới