THỜI TRANG » Thời trang +

Nhìn lại bộ ảnh cưới đẹp lung linh của hot girl Diệp Bảo Ngọc

Chủ nhật, 08/12/2013 17:29

Wedding & make up artist zuhee đã rất thành công với những album ảnh cưới tiêu biểu như bộ ảnh đẹp như mơ của cặp đôi diễn viên - hot girl Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc được chụp tại đà lạt , sau hơn một năm ra mắt thương hiệu.

Xuất phát từ niềm đam mê và yêu thích của bản thân, những con người năng động và sáng tạo đã cùng nhau cho ra đời Zuhee Wedding & Make-up Artist với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất,  nhằm mang đến cho các đôi uyên ương những dịch vụ cưới phù hợp và chất lượng. Wedding & make up artist zuhee đã rất thành công với những album ảnh cưới tiêu biểu như bộ ảnh  đẹp như mơ của cặp đôi diễn viên - hot girl Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc được chụp tại đà lạt , sau hơn một năm ra mắt thương hiệu.  

Khi chụp ảnh với Zuhee, các cặp đôi không quá bị bó buộc vào những tư thế tạo dáng kinh điển, không cần lo lắng về “khả năng diễn xuất” của mình như thế nào. Những chuyên viên nhiều kinh nghiệm của Zuhee sẽ có những tư vấn và gợi mở để các cặp đôi có được những khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc, những khung hình ưng ý nhất. Zuhee tin rằng trong quá trình làm việc cùng nhau, các cô dâu, chú rể sẽ luôn cảm thấy thoải mái như những người bạn để cùng nhau chia sẻ những ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình thêm hoàn hảo. Không chỉ vậy, những dịch vụ khác về áo cưới, trang điểm, tư vấn cưới,… cũng được Zuhee đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và có được sự hài lòng, tin cậy của các cô dâu, chú rể.

Wedding & make up artist zuhee đã và đang tạo được ấn tượng tốt từ khách hàng .Với mong muốn sẽ chia hạnh phúc , mang lại các dịch vụ - sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng ,đằng sau zuhee là cả ekip đội ngũ photograper kinh nghiệm , chuyên viên make up chuyên nghiệp , nhân viên tư vấn ân cần sẽ hướng dẫn va phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất .Là những người hoạt động trong ngành giải trí , các photograper chuyên chụp hình cho ca sĩ - người mẫu , make up -hair là người trang điểm và tạo mẫu cho model trong các show thời trang lớn , áo cưới - veston được nhập từ hongkong, hoa tươi cao cấp .....Chúng tôi tự tin rằng , khách hàng đến với wedding & make up artist zuhee luôn nhận được những dịch cưới chất lượng với giá cả thấp nhất hiện nay.

Nhân dịp sinh nhật và mùa cưới 2013 , Wedding & make up artist zuhee tri ân dành tặng khách hàng yêu mến và tin cậy zuhee trong thời gian qua và sẽ có thêm thật nhiều cặp đôi tìm đến trong mùa cưới 2013 này , zuhee gửi tặng đến khách hàng gói dịch vụ ưu đãi lớn nhất chưa từng có hiện nay.

* Chụp album cưới 30-30 (40trang) ngoại cảnh thành phố cao cấp giá 19.800.000đ giảm giá cực lớn còn 8.500.000đ

* Trang điểm cô dâu cao cấp (tại tiệm) giá 1.800.000đ giảm giá còn 800.000đ

(Thời gian khuyến mãi từ 1-12 --> 30-1-2014, số lượng có hạn cho khách hàng book sớm nhất)

Địa chỉ : 1100 Cách Mạng Tháng Tám , Phường 4 , Quận Tân Bình, TpHCM.

Di Động:      0983 963 504 (Ms.phụng)  0909 347 696 (Mr.zu)

Hotline: 08 62725196

Website : www.zuhee.vn

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới