THỜI TRANG » Thời trang +

Nhìn lại những ấn tượng tại Hanoi Fashion Week 2012

Thứ hai, 23/04/2012 12:19

(Ngoisao.vn) - Tuần lễ thời trang Hà Nội Fashion Week 2012 diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng người đam mê thời trang.

Đêm 20 và 21/4 vừa qua tại Trung tâm thương mại Grand Plaza, tuần lễ thời trang Xuân hè 2012 Hanoi Fashion Week đã có những đêm diễn ấn tượng, đầy màu sắc của 12 thương hiệu uy tín tại Hà Nội, để lại dấu ấn không nhỏ cho người xem, đặc biệt là đã làm thoả mãn phần nào với những tín đồ yêu thời trang.

Tại đêm 20/4, những thương hiệu như X-Thu Nguyên Galli, Mittex, Ancado, Woman Rock, Nefertiti và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam... đã đem đến những BST đầy ấn tượng trong màn trình diễn chuyên nghiệp của các chân dài hội tụ từ nhiều nơi. Đến đêm diễn thứ hai, tiếp tục với sự trở lại của BST Áo dài Thu Linh, nhãn hiệu Lullaby, Joshino, Lucky 7 và NTK Nguyễn Cao Băng... đã một lần nữa khiến không khí tại show diễn trở nên "nóng bừng" và hấp dẫn người xem.

Chương trình còn xuất hiện Kiện tướng Danesport Chí Anh - Nhã Khanh

Đạo diễn Công Cường (đội mũ ngoài cùng bên trái)

Ekip thực hiện chương trình trình HANOI FASHION WEEK 2012

TBCT - NTK Băng Tâm và Đào Đức Hiếu - tham dự với vai trò nhà thiết kế, xây dựng chương trình

Vợ chồng  Minh Tiệp - Thuỳ Dương cũng đến chung vui

Sự thành công của chương trình không thể không nhắc tới các đơn vị báo đài đã đồng hành bảo trợ thông tin như: Đài truyền hình NH1, kênh STTV, Kênh TVM, Báo Thời trang trẻ, Đẹp - Tiền Phong, Cẩm nang mua sắm... Đặc biệt là sự nhiệt tình giúp đỡ của trung tâm thương mại Grand Plaza, cũng là đơn vị đồng tổ chức và tài trợ vàng cho chương trình. Bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ của đơn vị tài trợ Bạc - Công ty CPTM và Quảng cáo Led An Dương. Công ty Cổ phần Nghiên cứu thời trang Bách Hợp - Thương hiệu thời trag Mittex, nhà tài trợ đồng.

Cận cảnh BST trong đêm diễn:

Kế đến là sự hỗ trợ tài trợ của Thẩm mỹ viện Hải Lê, nhà tài trợ tóc và make up Thu Hương, nhà tài trợ tóc PHYTOS, Hoa Hoàng Khánh, nhiếp ảnh Gia Đào, Đức Hiếu và Hải Lê Studio, nhiếp ảnh gia Quách Thanh Bình - Flik Studio.

Sau cùng là các đơn vị tham gia trình diễn thời trang, góp phần lớn tạo nên sự thành công cho chương trình: X hu Nguyên Galli, Mittex, Woman Eock, Alcado, Nefertiti, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, áo dài Thu Linh, Lullaby, Joshino, Lucky 7, Palm Cao...

Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Hà Nội xin được nói lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý công ty, các đơn vị báo đài, các nhà tài trợ, các hãng thời trang và các nhà thiết kế. Chúc các bạn luôn manhj khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Trung Anh