THỜI TRANG » Thời trang +

Những bà nội trợ Nhật Bản không bao giờ đi giày cao gót, họ thích 4 đôi giày này hơn, vừa phóng khoáng vừa giảm tuổi tác

Thứ hai, 17/01/2022 06:51

Quên giày cao gót đi, hãy lựa chọn những kiểu giày dưới đây để tạo cho mình những điểm nhấn đáng chú ý trong việc mix đồ nhé.

Boot cổ ngắn

Một đôi boot cổ ngắn sẽ giúp bạn thể hiện sự cá tính, khỏe khoắn và gu thời trang tinh tế của mình. Không những thế, nét đẹp của bạn sẽ được tôn lên cách hoàn hảo, đôi chân dài và thẩm mỹ thời thượng.

Những đôi boot cổ ngắn với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tinh tế cho những ngày đông. Khi chọn đồ đi cùng boot cổ ngắn, phụ nữ Nhật Bản hướng sự chú ý đến những món đồ đơn giản mà cổ điển. Chẳng hạn như áo len, áo polo, chân váy xòe hoặc quần jeans, trouser ôm. Cho dù chị em thuộc típ cô nàng ưa thích thời trang thể thao hay nữ tính, cổ điển hay hiện đại thì boot cổ ngắn đều có thể đồng hành cùng bạn.

Giày thể thao giảm tuổi tác

Giày thể thao là kiểu giày rất phù hợp với bất kỳ người phụ nữ nào, nó mang lại vẻ năng động, cá tính mà các loại giàu khác không có. Với thiết kế co giãn tốt và kết hợp với những sét đồ thoải mái, giày thể thao ngày càng được lựa chọn nhiều.

Giày thể thao ngày nay được thiết kế với kiểu phong cách rất đa dạng, kết hợp với những gam màu đan xem với nhau, kết hợp với quần bó màu đen rất hơn thời trang.

Giày trắng bản mũi nhỏ có thể phối với nhiều kiểu quần, trong đó quần giả da được các phụ nữ nội trợ Nhật Bản lựa chọn khá nhiều. Kiểu mix đồ này rất phù hợp với phụ nữ trung niên.

Ngoài kiểu quần da đen tối màu thường được sử dụng, kiểu giày này cũng có thể phối với chân váy dài nhẹ nhàng, điềm đạm và nữ tính.

Đặc biệt đôi giày thể thao màu trắng thiết kế đơn giản luôn có một vị trí nhất định trong tâm trí phái đẹp, thích hợp với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, kết hợp với một chiếc áo khoác dài mang lại một vẻ đẹp rất cá tính.

Giày lười

Trái ngược với phong cách giày thể thao năng động thì giày lười luôn mang lại sự đồng điệu, giản dị nhưng luôn rất cá tính.

Bạn có thể sử dụng quần ống rộng màu đen kết hợp với đôi giày lười, đây là phong cách ăn mặc đề cao sự giản dị và khí chất quyến rũ. Sử dụng thêm áo khoác ngoài màu trắng sẽ tạo được điểm nhấn quý phái cho phụ nữ tuổi trung niên.

Giày mũi nhọn sành điệu

Mỗi phụ nữ nên chuẩn bị vài kiểu giày khác nhau và giày mũi nhọn luôn thể hiện được một hiệu ứng thời trang thời thượng. Kiểu dáng đơn giản có thể giúp đôi chân phụ nữ trở nên thon thả một cách đáng kể.

Kiểu giày da mũi nhọn kết hợp với chân váy dài màu be là chìa khóa để tạo nên sự quyến rũ, sành điệu của một người phụ nữ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới