THỜI TRANG » Thời trang +

Những "bảo bối" của Sao

Thứ năm, 18/08/2011 14:46

Là người nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện các ngôi sao phải lựa chọn thật kĩ trang phục để luôn mới mẻ và xinh đẹp trước công chúng. Nhưng vẫn có những món đồ được Sao yêu thích và sử dụng lại nhiều lần.

Bạn cũng biết người nổi tiếng có hàng trăm trang phục và phụ kiện để thay đổi cho mỗi lần xuất hiện. Và bạn đang phân vân rằng liệu họ có dùng những món đồ đó đến lần thứ 2 không? Thực chất là có, thậm chí rất nhiều lần. Không phải là chiếc đầm dạ hội hay trang sức đắt tiền, những món đồ này rất giản dị và thường được diện trong rất nhiều dịp.

Hãy cùng nghía qua tủ quần áo của sao biết được đâu là món đồ thời trang được Sao sử dụng như "bảo bối" trong mỗi lần xuất hiện:

Đôi khuyên tai bản to của Melinda Maria dường như sinh ra để dành cho Selena Gomez. Vì thế, cô luôn tận dụng mọi cơ hội để sử dụng nó, từ đời thường đến những lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Kate Middleton vốn đã nổi tiếng với việc "tận dụng" lại tủ quần áo của mình một cách tối đa. Và một trong những món đồ được công nương Anh dùng nhiều nhất là đôi khuyên tai "Hope Egg".

Vanessa Hudgens rất thích chiếc áo jacket màu xanh phong cách quân đội của Blu Moon. Cô thường kết hợp nó với quần jean, váy họa tiết da báo hoặc quần short để tô đậm thêm style phóng khoáng và năng động của mình.

Giày oxford Robert Clergerie và mũ phớt trắng thường được Naomi Watts sử dụng trong trang phục thường ngày và ngay cả khi cô bước lên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Emma Robert lại lựa chọn cho mình một phong cách khá già dặn với chiếc túi bản to này. Bởi nó cũng rất tiện lợi phù hợp với những buổi đi dạo phố.

Đây là chiếc quần jean yêu thích của Kim Kardashian. Với họa tiết cùng màu xanh tươi sáng, nó giúp cô trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Jennifer Garner thật nổi với chiếc kính râm của hãng Cartier.

Đôi giày trị giá 90 USD của hãng Aldo rất dễ kết hợp trang phục. Dù là trang phục hiện đại hay cổ điển đôi giày này cũng luôn khiến Lauren Conrad gợi cảm hơn.

Áo phông ghi Alternative Apparel, giày Converse là trang phục thường được ngôi sao phim "Twilight" lựa chọn khi đi dạo phố.

Đối với Eva Longoria thì đôi giày màu nude của Brian Atwood là một phụ kiện hoàn hảo cho mọi bộ trang phục.

Phương Thảo - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới