THỜI TRANG » Thời trang +

Những "bảo bối" của Sao (Phần 2)

Thứ ba, 06/09/2011 10:31

Kính mắt của Angelina Jolie, túi xách và bốt của Olivia Wilde… Hãy cùng chúng tôi khám phá những “bảo bối” của Sao.

Người nổi tiếng luôn có rất nhiều trang phục, phụ kiện để lựa chọn cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cũng có những món đồ rất được họ yêu thích và sử dụng nhiều lần. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá tủ quần áo của Sao.

Angelina Jolie

Angelina thường dùng kính mắt để “bảo vệ” mình trước ánh đèn flash của các paparazzi. Và một trong những chiếc kính cô yêu thích là chiếc kính kiểu phi công của Dolce & Gabbana. Chiếc kính này rất dễ kết hợp với trang phục, hơn nữa, nó cũng làm Angelina càng trở nên quyến rũ hơn.

Olivia Wilde

Olivia Wilde luôn có những cách kết hợp trang phục phù hợp với phong cách của mình.  Để thật thoải mái và năng động thì túi xách và bốt là món đồ được Olivia sử dụng nhiều nhất trong mỗi lần đi dạo phố. Cô đặc biệt yêu thích túi xách của hãng Ralph Lauren và đôi bốt cùng tông màu của Joie.

Rihanna

Luôn là người gây ấn tượng trong cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Nhưng trang phục dạo phố của Rihanna lại rất giản dị. Cô đặc biệt rất thích đôi giày thể thao Vans "Canvas Authentic".

Katie Cassidy

Cô nàng của phim “Gossip GirlKatie Cassidy có một cái nhìn năng động, trẻ trung nhưg cũng không kém phần sang trọng với chiếc túi xách màu be. Nó có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, áo phông hoặc váy đầm lịch sự…

Kate Moss

Ngay cả siêu mẫu cũng thích tái sử dụng quần áo. Chiếc áo được Kate Moss yêu thích là chiếc áo kẻ caro đỏ - xanh và trắng của Rails. Mỗi lần diện, cô lại có một cách kết hợp mới lạ và sáng tạo.

Hillary Duff

Bà bầu Hillary Duff lại yêu thích đôi giày đế bệt của Soludos. Với phần đế mềm và chất liệu vải thô, đôi giày này mang đến sự thoải mái, năng động cho Hillary.

Phương Thảo - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới