THỜI TRANG » Thời trang +

Những "bảo bối" của Sao (Phần 3)

Thứ ba, 13/09/2011 10:46

Tuần này, mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi khám phám những phụ kiện được Sao yêu thích nhất.

Trong phần trước, chuyên mục đã giới thiệu đến các bạn phụ kiện được Angelina Jolie, Olivia Wilde hay Rihanna thường xuyên “tái sử dụng”. Còn tuần này, phụ kiện của ngôi sao nào sẽ được ưa thích nhất?

Katie Holmes

Đây là đôi giày ưa thích của Katie mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Đôi giày cao gót mũi dài với phần quai đeo ở cổ chân mang vẻ cổ điển và thanh lịch cho đôi chân. Hơn nữa, màu nude, giúp tôn lên chiều dài đôi chân của Katie. Với đôi giày này, Katie mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Rachel Bilson

Với chiếc mũ của Lola “Tally Marks”, Rachel Bilson vừa có thể tránh được ánh nắng mặt trời vừa có thể giúp cho trang phục du lịch của cô thêm phần cá tính. Dù mùa đông hay mùa hè, Rachel vẫn rất nổi bật với chiếc mũ của mình.

Selma Blair

Bà mẹ bận rộn - Selma Blair rất yêu thích chiếc túi trắng của Linea Pelle. Cô diện nó mọi lúc mọi nơi. Chiếc túi to bản này giúp cô có thể thoải mái đựng đồ dùng cho em bé. Màu trắng mang đến vẻ trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng cho Selma Blair.

Mila Kunis

Không phô trương hào nhoáng, chiếc vòng cổ Dana Rebecca Designs là món phụ kiện được Mila Kunis ưa thích. Thiết kế tinh tế, sang trọng mang tên "Lauren Joy Mini" này đã được Mila Kunis sử dụng trong chuyến quảng bá bộ phim “Friends with Benefits” trên toàn thế giới của cô.

Nhật Anh - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới