THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ cánh đẹp nhất tuần qua (Tuần 1/9)

Chủ nhật, 04/09/2011 22:57

Từ lễ trao giải MTV Video Music 2011 đến Liên hoan phim Venice, thảm đỏ càng trở nên tỏa sáng với những trang phục lộng lẫy của các ngôi sao. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc váy đẹp nhất trong tuần.

“Bữa tiệc” thời trang tuần này dường như càng trở nên sôi động và rực rỡ với các trang phục sắc màu hoặc lấp lánh bởi chất liệu sequin…  Thảm đỏ của lễ trao giải MTV Video Music hay liên hoan phim Venice lần thứ 68 chính là tâm điểm chú ý của các tín đồ thời trang.

Zoe Saldana

Zoe Saldana thanh lịch và sang trọng trong chiếc váy ngắn đen của Barbara Bui tại MTV VMAs 2011. Những chi tiết đính kim sa và một vài điểm nhấn bằng da trên thân váy cùng kiểu tóc búi updo thanh nhã, Zoe mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật.

Beyoncé

Cũng tại MTV VMAs 2011, Beyoncé lộng lẫy với bộ đầm Lanvin lệch vai màu cam, cùng đôi khuyên tai kim cương và mái tóc đuôi ngựa buộc lệch. Beyoncé sẽ trở thành một trong những bà bầu sành điệu của Hollywood.

Selena Gomez

Không hổ danh là thần tượng tuổi teen, trang phục mà Selena Gomez lựa chọn mỗi lần xuất hiện luôn chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ. Lần này, Selena lựa chọn bộ đầm Julien Macdonald với họa tiết ren ở cổ, cùng phần đuôi váy cách điệu và sự kết hợp với ví clutch, giày cao gót màu vàng kim. Cộ thật sự rất xinh đẹp trong bộ đầm này.

Ashley Tisdale

Ashley Tisdale trở nên nổi bật và vô cùng quyến rũ trong bộ váy của Tibi. Những họa tiết in hoa màu xanh trên nền đen càng tôn lên làn da trắng và mái tóc vàng của Ashley. Với đôi bốt thấp cổ cách điệu, Ashley vẫn có cái nhìn trẻ trung và năng động.

Evan Rachel Wood

Lấy cảm hứng từ những trang phục của các nam tài tử tại liên hoan phim Venice lần thứ 68 diễn ra vừa qua, Evan Rachel Wood lựa chọn phong cách “menwear” khi xuất hiện trước công chúng. Trong bộ cánh Dolce & Gabbana, cô vừa có một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính với chiếc áo sơ mi cổ ren bên trong.

Nam Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới